Thứ tư, 16/11/2022, 10:50 (GMT+7)

Những bộ váy áo công phu của 'nữ hoàng thảm đỏ' Angela Phương Trinh

Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, diễn viên Angela Phương Trinh đều chơi trội với những concept sáng tạo, kết hợp trang phục và phụ kiện kỳ công.

Tái xuất thảm đỏ trong show của NTK Đỗ Mạnh Cường mới đây, Angela Phương Trinh gây chú ý với bộ đầm đỏ rực được thiết kế riêng. Cô kết hợp cùng mạng che mặt đính kết lông vũ, tạo hình ảnh một 'nữ thần chim yến'.

Vốn được nhiều người khen là 'nữ hoàng thảm đỏ', Angela Phương Trinh biến hóa không ngừng ở những sự kiện lớn. Hồi dự show của Đỗ Mạnh Cường năm 2018, người đẹp chọn tạo hình 'thánh nữ sầu bi'.

Ngoài trang phục tầng lớp công phu, Angela Phương Trinh còn chỉn chu cả việc làm tóc, làm móng và trang điểm để tạo giọt nước mắt trên gò má.

Chiếc đầm phồng hông cổ điển của Đỗ Mạnh Cường thêm ấn tượng khi Angela Phương Trinh kết hợp cùng mũ đội đầu cánh chim, lúc tham dự show kỷ niệm 10 năm làm nghề của nhà thiết kế hồi năm 2017.

Trong những khoảnh khắc trên thảm đỏ, Angela Phương Trinh nhiều lần gây ấn tượng với các trang phục 'chặt chém', đầu tư phụ kiện tóc để làm nổi bật diện mạo.

Nữ diễn viên trở thành tâm điểm chú ý tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2018 nhờ chiếc mũ đội đầu khổng lồ đính kết lông vũ.

Tạo hình nữ thần Ai Cập với trang phục ánh kim cắt xẻ, lưới trùm đầu bí ẩn được Angela Phương Trinh sử dụng trong một event.

Mặc đồ không quá cầu kỳ, Angela Phương Trinh biết cách gây chú ý bằng cách bế cún cùng ngồi ghế đầu xem thời trang.

Angela Phương Trinh mặc bộ đầm phát sáng như bước ra từ cổ tích ở lễ trao giải MAMA 2017.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới