Chủ nhật, 29/4/2018, 08:47 (GMT+7)

Những bộ suit toát lên vẻ quyền lực của bà Melania Trump

Với đệ nhất phu nhân nước Mỹ, trang phục không đơn thuần để tôn lên vóc dáng mà còn truyền tải nhiều thông điệp về chính trị, văn hóa...

Trong lễ đón tiếp Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và phu nhân tại Nhà Trắng hôm 24/4, bà Melania xuất hiện với bộ váy suit Michael Kors có giá 2.195 USD (gần 50 triệu đồng) kèm mũ rộng vành do Herve Pierre thiết kế. Theo quan niệm phương Tây, người tốt thường đội mũ trắng.

Hồi cuối tháng 3, bà Melania có mặt tại sự kiện dành cho phụ nữ trong bộ suit hồng pastel do Emilio Pucci thiết kế. Trang phục có giá khoảng 4.200 USD (95 triệu đồng) được kết hợp với cao gót Christian Louboutin ton sur ton. 

Dự buổi phát biểu tại tòa Quốc hội Mỹ cuối tháng 1, bà Melania kết hợp bộ suit sáng màu của Dior cùng áo sơ mi trắng Dolce & Gabbana và giày Christian Louboutin.

Cuối năm 2017, khi đón tiếp Thủ tướng Canada Justin Trudeau cùng phu nhân tại Nhà Trắng, đệ nhất phu nhân Mỹ ghi điểm với bộ cánh màu xám đến từ thương hiệu Ralph Lauren.

Tại đại hội thể thao Invictus Games ở Canada hồi tháng 9/2017, bà Melania diện suit kẻ thanh lịch do Dior thiết kế khi gặp Hoàng tử Harry.

Với vóc dáng và thần thái của một cựu người mẫu, bà Melania toát lên vẻ sang trọng, quyền lực khi diện suit màu ghi giá 1.995 USD (khoảng 45 triệu đồng) của hãng Calvin Klein. Trang phục được kết hợp cùng giày và áo sơ mi đen. 

Trong chuyến công du Saudi Arabia hồi tháng 5/2017, phu nhân Tổng thống Mỹ nổi bật với bộ vest trắng sang trọng Dolce & Gabbana và đôi giày da rắn Manolo Blahnik.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới