Thứ sáu, 28/10/2022, 16:00 (GMT+7)

Những bộ đầm đáng nhớ của Thùy Tiên trong nhiệm kỳ

Trong một năm nhiệm kỳ, hoa hậu Thùy Tiên diện nhiều trang phục lộng lẫy, được các nhà thiết kế sáng tạo riêng để tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Trong chung kết Miss Grand International 2022 tại Indonesia, hoa hậu Thùy Tiên diện bộ áo dài cách tân của NTK Chung Thanh Phong khi phát biểu và thực hiện những bước đi cuối cùng trước khi trao lại vương miện. Ở giây phút quan trọng, Thùy Tiên muốn tôn vinh tà áo truyền thống dân tộc, tuy nhiên vẫn lồng ghép yếu tố hiện đại thông qua màu vàng gold, chi tiết cut-out và lớp tua rua bao phủ.

Xuất hiện bên cạnh các hoa hậu tiền nhiệm, Thùy Tiên nổi bật với trang phục có sắc đỏ và vàng, lấy cảm hứng từ quốc kỳ Việt Nam. Trang phục được NTK Đỗ Long 'đo ni đóng giày' cho Thùy Tiên, mất 800 giờ để hoàn thành các bước từ lên ý tưởng đến các bước đính kết tinh xảo, giúp cô khép lại một nhiệm kỳ rực rỡ.

Với thời khắc trao vương miện cho hoa hậu kế nhiệm, Thùy Tiên diện đầm siêu mỏng gợi cảm, tôn trọn đường cong và đôi chân thẳng dài. Trang phục đính kết 5.000 viên pha lê, kim sa, trân châu, được Nguyễn Minh Tuấn sáng tạo riêng cho Thùy Tiên dựa trên màu sắc của vương miện.

Trong những lần xuất hiện suốt nhiệm kỳ, Thùy Tiên luôn đầu tư diện mạo. Cô cùng stylist và các nhà thiết kế trao đổi kỹ lưỡng để tạo nên những mẫu váy lộng lẫy ghi dấu ấn. Tại bán kết Miss Grand International 2022, Thùy Tiên mặc đầm xẻ bạo của NTK Thượng Gia Kỳ, tôn sắc vóc nóng bỏng.

Đồng hành và trao sash cho các thí sinh Miss Grand International 2022, Thùy Tiên mặc váy của NTK Hà Thanh Việt với phần trên xuyến thấu đính kết pha lê, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh khôi của những hạt sương.

Ở chung kết Miss Grand Vietnam 2022 tối 1/10 tại TP HCM, Nguyễn Thúc Thùy Tiên có màn final walk với trang phục của Đỗ Long. Bộ đầm màu vàng gold và xanh lá chủ đạo, ăn ý với chiếc vương miện của Thùy Tiên. Nhà thiết kế cho biết trang phục được êkíp của anh đính kết miệt mài mới kịp giao cho hoa hậu ở những phút cuối trước khi bước ra sân khấu.

Đầm tua rua với sắc vàng nóng bỏng là lựa chọn của Thùy Tiên cho buổi họp báo công bố vương miện Miss Grand Vietnam 2022. Thiết kế của Thượng Gia Kỳ khai thác những khoảng hở ở ngực, eo của Thùy Tiên, đồng thời giúp cô tôn đôi chân thon thả. Toàn bộ bề mặt váy được kết kim sa, đá và tua rua bắt sáng.

Ở buổi tiệc chào mừng Thùy Tiên về Việt Nam sau đăng quang, cô diện chiếc váy lưới được Đỗ Long làm riêng. Nhà thiết kế sử dụng chất liệu lưới ủi đá bắt sáng lấp lánh dưới ánh đèn, cộng thêm nhiều chi tiết cắt xẻ và đính kết công phu, hoàn thiện trong 10 ngày để Thùy Tiên có diện mạo nổi bật.

Suốt một năm nhiệm kỳ, Thùy Tiên công tác qua 13 quốc gia. Phong cách của cô khi đến từng nước cũng được thay đổi liên tục, tuy nhiên bám sát tinh thần cut-out, khoe hình thể triệt để. Hồi tham dự một buổi tiệc ở Colombia, người đẹp lăng xê váy hở chân ngực của Đỗ Long, kiểu đầm kén dáng không phải ai cũng dám thử.

Sáng tạo của Nguyễn Minh Tuấn được Thùy Tiên lựa chọn trên thảm đỏ Miss Grand Chiangmai 2021. Đây là một trong những sự kiện lớn đầu tiên mà cô tham gia sau đăng quang. Bộ váy lấy cảm hứng từ lá cờ Việt Nam với hình ảnh sao vàng làm điểm nhấn, giúp Thùy Tiên như 'tỏa hào quang'.

Trong chung kết Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đăng quang với bộ đầm 'Crown Dress I' của Nguyễn Minh Tuấn. Nhà thiết kế tạo nên mẫu váy tôn triệt để hình thể của người đẹp, màu sắc váy trùng với màu vương miện với mong muốn giúp cô mang về chiến thắng. Chiếc đầm đăng quang của Thùy Tiên thời điểm đó còn tạo nên cơn 'sốt', được nhiều người bắt chước.

Đánh giá phiên bản mới