Chủ nhật, 5/12/2021, 12:09 (GMT+7)

Những bộ cánh nặng ký của Lê Long Dũng ở The Next Face Vietnam

Nhà thiết kế Lê Long Dũng chuẩn bị loạt trang phục cầu kỳ, nặng hàng chục kilogram cho giám khảo, thí sinh The Next Face Vietnam trình diễn.

Cựu người mẫu, nhà thiết kế Vũ Thu Phương gây chú ý khi xuất hiện trong tập 4 The Next Face Vietnam với bộ cánh mang tên Phượng Hoàng, nặng 40 kg. Trang phục có phần áo choàng mô phỏng những chiếc lông vũ nhìn sáng tạo, lạ mắt.

Thí sinh Minh Châu mặc thiết kế tương tự giám khảo khách mời Vũ Thu Phương trình diễn ở sàn catwalk trên cao. Trang phục nặng và dài đòi hỏi người mẫu phải có bản lĩnh, kỹ năng xử lý tốt khi bước đi, tạo dáng.

Thí sinh Thanh Tuyền khoe nét gợi cảm, mềm mại với trang phục kết hợp hai màu đen - xám may bằng chất liệu ánh kim lấp lánh thuộc sưu tập 'Đêm đông cuối cùng' của Lê Long Dũng.

Người mẫu Shinsa Phạm trông sang trọng, kiêu kỳ như một phụ nữ quý tộc thời xưa với một thiết kế đính kết tinh tế, tỉ mỉ thuộc sưu tập 'Trâm anh thế phiệt'.

Thí sinh Y Hạ hóa Nữ vương quyền lực với trang phục kết hợp chất liệu kim loại sáng bóng và vải voan mềm mại, bồng bềnh.

Mẫu nam Stephen Nguyễn cũng trải nghiệm thử thách mặc bộ cánh cầu kỳ của Lê Long Dũng diễn xuất trên sàn runway đung đưa.

Thí sinh Đen Nguyễn giới thiệu thiết kế trong sưu tập 'Trâm anh thế phiệt'. Lê Long Dũng cho thấy tài năng trong việc kết hợp các chất liệu và xử lý form dáng tài tình để tạo nên những bộ trang phục ấn tượng.

Nhà mốt chia sẻ với huấn luyện viên, hoa hậu Lương Thùy Linh về tinh thần, ý nghĩa của từng bộ sưu tập anh mang tới The Next Face Vietnam.

Lê Long Dũng cho biết khi được nhà sản xuất Trang Lê nhờ chuẩn bị trang phục cho thí sinh The Next Face Vietnam anh rất vui. 'Đây là thử thách thú vị. Tôi đã mang đến 12 bộ cánh hoành tráng, nặng ký nhất cho các thí sinh trình diễn. Qua việc thể hiện những thiết kế của tôi, khán giả sẽ hiểu để trở thành một vedette sàn diễn các người mẫu cần có tố chất gì, kinh nghiệm xử lý trang phục ra sao. Tôi ấn tượng với phần thể hiện của thí sinh Stephen, H'Vi Ktale và Shinsa Phạm ở chương trình này', Lê Long Dũng nói.

Phụ kiện trang sức dành cho những bộ trang phục nặng ký của Lê Long Dũng cũng rất cầu kỳ, tinh tế.

Lê Long Dũng (thứ hai từ phải qua) chụp ảnh cùng nhà sản xuất Trang Lê, các huấn luyện viên H'Hen Niê, Lương Thùy Linh, Thùy Dương, giám khảo khách mời Vũ Thu Phương và một thành viên ban tổ chức The Next Face Vietnam 2021.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới