Thứ bảy, 16/2/2019, 01:32 (GMT+7)

Những bí mật trên đường xê dịch của người nổi tiếng

Vật bất ly thân của Meghan Markle khi đi du lịch là chai tinh dầu tràm phòng trường hợp bị côn trùng đốt.

Lily Aldridge - thiên thần Victoria Secrect - nói rằng cô luôn mang theo một chiếc khăn tắm trong hành lý xách tay khi đi máy bay. Chúng có thể giúp bạn giữ ấm bởi không phải lúc nào bạn cũng mượn được chăn trên máy bay.

Vật bất ly thân của Meghan Markle khi đi du lịch chính là chai tinh dầu tràm trà phòng trường hợp bị côn trùng đốt. Đôi khi nó còn giúp bạn thư giãn hơn. Những chai này nhỏ gọn, không chiếm diện tích và rất dễ mang theo. 

Molly Sims - diễn viên người Mỹ - chia sẻ bí quyết rằng cô luôn tự điều chỉnh múi giờ trước khi đi du lịch một vài ngày, đi ngủ sớm nếu bay về phía đông, và thức khuya nếu đi về hướng tây. Điều này hạn chế khả năng bị lệch múi giờ, giúp bạn có chuyến đi chơi vui vẻ, thoải mái hơn.

Mặc dù chưa ai chứng minh rằng bôi gừng lên da có thể giúp bạn tránh bị lệch múi giờ, nhưng nữ diễn viên Margot Robbie vẫn luôn mang theo một củ gừng để đắp lên thái dương và cổ tay. Cô cho rằng phương pháp này có tác dụng đối với mình, giúp cô thích nghi tốt với múi giờ mới.

Người mẫu Ashley Graham thì khuyên rằng các bạn nữ đừng bao giờ quên đem một chai nước hoa hồng bên mình khi đi du lịch. Bạn có thể cho vào bình xịt mini, sử dụng bất cứ lúc nào để cung cấp nước cho da mặt, đồng thời giữ lớp trang điểm bền hơn. 

Tương tự, Khloe Kardashian cũng rất chú trọng vào việc dưỡng ẩm da. Cô đặt mục tiêu phải uống ít nhất một lít nước khi bay, đồng thời luôn bôi kem dưỡng da, xịt nước hoa hồng nếu phải bay những chuyến dài.

Để tránh trường hợp đồ ăn máy bay không hợp khẩu vị hoặc quá tệ thì Jennifer Aniston luôn mang theo một đĩa salad khi đi máy bay. Một phần salad có đầy đủ cá hồi, thịt gà... vừa đủ để giúp bạn lót dạ, thêm cốc nước lọc hoặc ly sữa là có thể ngủ ngon trên máy bay.

Còn theo Jessica Alba, vớ y khoa là thứ không thể thiếu đối với cô khi đi du lịch, đặc biệt là trong những chuyến bay dài vì phụ nữ sau khi sinh rất dễ bị giãn tĩnh mạch nếu phải ngồi một chỗ quá lâu. Vớ y khoa là thứ có thể giúp lưu thông máu, làm bạn không bị tức chân khi đi máy bay.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới