Thứ tư, 19/10/2022, 14:21 (GMT+7)

Nhật Kim Anh thăm biệt thự triệu đô của diễn viên Kiều Linh

Đi du lịch Đà Lạt, diễn viên - ca sĩ Nhật Kim Anh đến tham quan, nghỉ dưỡng ở biệt thự phong cách châu Âu, trị giá hơn một triệu USD của đàn chị Kiều Linh.

Hôm 16/10 Nhật Kim Anh có dịp thăm cơ ngơi vừa hoàn thành của Kiều Linh. Nữ diễn viên cho biết cô rất ấn tượng với căn biệt thự sang trọng, thiết kế đẹp mắt, như châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt.

Nhật Kim Anh dạo chơi, ngắm từng góc sân vườn được chủ nhân chăm chút tỉ mỉ, tạo cảnh quan sinh động, lãng mạn.

Nữ diễn viên thích thú đứng ở ban công biệt thự, ngắm cảnh thiên nhiên trong lành, tận hưởng không khí mát mẻ trên đồi An Sơn.

Kiều Linh cho biết, cô tự tay lựa chọn từng món nội thất cho ngôi nhà để không gian này vừa là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng vừa phục vụ nhu cầu chụp ảnh 'sống ảo' của bản thân và bạn bè mỗi khi về Đà Lạt.

Nhật Kim Anh nhận xét: 'Góc nào trong biệt thự cũng chill, thể hiện sự chỉn chu, tâm huyết của chủ nhân. Đến đây rồi tôi cứ muốn ở lại mãi'.

Nữ diễn viên bên các vật dụng trang trí xinh xắn gợi nhớ không khí Giáng sinh ở các nước châu Âu.

Nhật Kim Anh nghỉ ngơi trong căn phòng mang tên 'Hoa hồng đỏ' với tầm nhìn rộng, có thể ngắm Đà Lạt đầy màu xanh từ trên cao.

Góc thư giãn ngoài trời trong sân vườn biệt thự của Kiều Linh.

Nhật Kim Anh thảnh thơi ngồi đọc sách, tận hưởng những ngày sống chậm ở Đà Lạt.

Nữ diễn viên cho biết, mỗi lần đến thành phố hoa cô đều lưu luyến, cảm thấy tiếc nuối vào ngày phải trở lại Sài Gòn làm việc.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới