Chủ nhật, 29/1/2023, 21:32 (GMT+7)

Nhật Kim Anh đưa con trai về Vũng Tàu sum họp bên ngoại

Diễn viên Nhật Kim Anh đưa bé Tin về thăm, chúc Tết bà ngoại, các bác, cậu ruột và họ hàng bên ngoại, hôm mùng 7 Tết.

Sau những ngày ở Cần Thơ ăn Tết với bố và ông bà nội, con trai Nhật Kim Anh lên Sài Gòn với mẹ. Nữ diễn viên cùng quý tử vừa về quê sum họp gia đình bên ngoại.

Nữ diễn viên chụp ảnh cùng mẹ trong vườn nhà. Gia đình Nhật Kim Anh chuyển từ Thanh Hóa vào Vũng Tàu năm 1992. Sau này nữ diễn viên lên Sài Gòn lập nghiệp, mẹ cô vẫn ở quê.

Chị ruột Nhật Kim Anh là diễn viên Kim Tính mừng tuổi cháu trai. 'Con về thăm các bác, các cậu và bà ngoại được lì xì quá trời luôn. Cả nhà cưng con hết biết, mẹ bị ra rìa rồi', Nhật Kim Anh cho hay.

Bé Tin gần 8 tuổi, đang học lớp 2. Tết này nhóc tỳ đã biết chụp ảnh cho bà ngoại và cả nhà. Nhật Kim Anh nói, con trai cô hào hứng khi được theo mẹ về quê ngoại chúc Tết, chơi cùng các anh chị em họ.

Bé Tin chụp ảnh với chị họ cùng lứa tuổi. Cậu nhóc được nhiều người khen đáng yêu nhờ ngoại hình tròn trịa, gương mặt bầu bĩnh, khôi ngô.

Mẹ Nhật Kim Anh tươi cười đuổi theo cháu ngoại khi cậu bé bạo dạn thử đạp xe trên địa hình đường đất mấp mô ở quê.

Trước Tết, Nhật Kim Anh cùng con trai diện áo dài chụp nhiều bộ ảnh mừng năm mới ở Sài Gòn. Gần Tết, bé Tin được bố đón về quê nội ở Cần Thơ.

Nhóc tỳ diện áo dài đỏ du xuân, đi chúc Tết cùng bố và ông bà nội những ngày đầu năm.

Từ khi cải thiện mối quan hệ với chồng cũ - doanh nhân Bửu Lộc, Nhật Kim Anh thấy nhẹ nhõm hơn. Cô và Bửu Lộc hiện xem nhau như bạn bè, cùng bàn bạc, sắp xếp để bé Tin sống vui vẻ, hạnh phúc, được cả bố lẫn mẹ chăm lo chu đáo.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới