Thứ năm, 27/1/2022, 19:00 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 46 của Á hậu Áo dài 1995 Chung Vũ Thanh Uyên

Á hậu Chung Vũ Thanh Uyên diện áo dài, khoe sắc vóc ở tuổi 46 trong bộ ảnh Tết.

Chung Vũ Thanh Uyên về nước được 3 năm, sau thời gian dài sống và làm việc ở nước ngoài. Không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Á hậu Áo dài 1995 vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, hình thể gọn gàng ở tuổi trung niên.

Chung Vũ Thanh Uyên hiện sống cùng chồng là một doanh nhân người Singapore ở TP HCM. Cô đang là đại sứ tại Việt Nam của một nền tảng giáo dục phi lợi nhuận, giúp phụ nữ có kiến thức về đầu tư, tiết kiệm, quản lý tài chính hiệu quả. Á hậu đã có 15 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng.

Chung Vũ Thanh Uyên cho biết mỗi khi diện áo dài cô lại nhớ kỷ niệm 27 năm trước, khi đăng quang tại cuộc thi nhan sắc năm 1995.

'Tôi mê mặc áo dài truyền thống. Cứ đến Tết là tôi phải may vài bộ để diện đi chúc Tết, chơi xuân với người thân, bạn bè. Tôi sống tối giản nên thích các kiểu áo dài màu trơn, ít họa tiết. Tôi quan niệm sự đơn giản cũng chính là sự tinh tế', Chung Vũ Thanh Uyên nói.

Người đẹp 7X cười tươi, khoe răng khểnh khi tạo dáng bên hoa đào.

Năm nay á hậu sẽ đón Tết ở cà Đà Lạt - quê mẹ cô và Sài Gòn - quê bố. Người đẹp về Đà Lạt từ ngày 27/1 (tức 25 tháng Chạp) và đến 29 Tết cô sẽ trở lại TP HCM đón năm mới với ông xã và gia đình. Thanh Uyên rất vui vì Tết này có thêm em gái từ Singapore về Việt Nam đoàn tụ bố mẹ, anh chị sau 2 năm xa cách do dịch bệnh.

Á hậu khoe vẻ đẹp nền nã với áo dài hoa khi sải bước trên đường phố Sài Gòn. Thập niên 1990 Chung Vũ Thanh Uyên là một trong những cái tên đắt show chụp ảnh lịch, là bạn cùng thời của các người đẹp Trịnh Kim Chi, Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh, Y Phụng, Minh Anh... Đầu thập niên 2000 khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp cô đi du học và có 18 năm sống, làm việc ở Mỹ, Hong Kong, Singapore.

Từ khi về nước, á hậu có tâm nguyện thực hiện các dự án mang tính cộng đồng, xã hội. Mỗi cuối tuần cô thường tổ chức các buổi chia sẻ kinh nghiệm, giúp mọi người, nhất là phụ nữ thu nhập thấp biết cách quản lý tài chính cơ bản để ổn định cuộc sống trong mùa dịch.

Bộ ảnh của Chung Vũ Thanh Uyên do chuyên gia trang điểm Lại Việt Quân và nhà thiết kế áo dài Vĩnh Thụy hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Tuấn Phạm

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới