Thứ ba, 13/12/2022, 17:17 (GMT+7)

Nhan sắc như búp bê của tân Hoa hậu Quốc tế

Người đẹp Đức vừa đăng quang Miss International 2022, Jasmin Selberg, có vẻ đẹp nhẹ nhàng, tươi sáng, được ví như búp bê với đôi mắt xanh biếc, nụ cười rạng rỡ và mái tóc vàng óng.

Jasmin Selberg, 22 tuổi, rạng ngời trong khoảnh khắc đăng quang hoa hậu chiều 13/12. Cô xuất sắc vượt qua 65 thí sinh quốc tế, trong đó có người đẹp Phương Anh của Việt Nam, để giành ngôi vị cao nhất. Jasmin là đại diện thứ ba của Đức đạt được danh hiệu Hoa hậu Quốc tế trong lịch sử 62 năm của cuộc thi.

Trước chung kết, người đẹp Đức đã được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán là ứng viên tiềm năng. Cô gây ấn tượng ngay từ đầu cuộc thi vì chiều cao nổi bật 1,78 m, gương mặt khả ái và vẻ đẹp thanh lịch phù hợp với tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

Jasmin Selberg có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc. Cô từng đại diện cho Đức thi Miss Globe 2021 và Miss Supranational 2022. Jasmin cũng vào Top 16 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Đức.

Tân hoa hậu hóa tiên nữ trong bộ ảnh chụp với trang phục dân tộc.

Trong ảnh chân dung, cô tỏa sáng nhờ dung mạo kiều diễm, thần thái quyến rũ.

Jasmin Selberg mang vẻ đẹp đặc trưng của các cô gái châu Âu từ mái tóc vàng óng đến làn da trắng mịn, đôi mắt xanh, gương mặt thanh tú.

Hoa hậu trong phần thi áo tắm tại bán kết ngày 10/12.

Trong mỗi hoạt động, cô đều ghi điểm với phong cách duyên dáng, nụ cười rạng rỡ thường trực trên môi.

Cô được ví như búp bê Barbie trong một buổi chụp hình.

Người đẹp 22 tuổi ở phần thi cắm hoa. Cô thường xuyên đăng những hình ảnh của mình trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế và chia sẻ niềm vui khi được trải nghiệm những điều mới lạ cùng các thí sinh quốc tế tại Nhật Bản.

Jasmin Selberg cho biết, mỗi ngày cô đều dậy từ rất sớm để trang điểm, làm tóc nhưng vẫn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

Tân hoa hậu là sinh viên ngành Lịch sử và Triết học tại Đại học Ruhr ở Bochum. Cô yêu thích du lịch và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường.

Sau đăng quang, Jasmin Selberg sẽ dành một năm sống ở Nhật - trụ sở của cuộc thi Miss International - để thực hiện sứ mệnh của một hoa hậu.

Hoa hậu đăng quang
 
 

Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022 của Jasmin Selberg

Đánh giá phiên bản mới