Thứ năm, 3/3/2022, 19:00 (GMT+7)

Nhan sắc Huỳnh Thanh Tuyền sau 13 năm giải nghệ

TP HCMCựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền hiện 35 tuổi, là bà mẹ ba con nhưng vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung sau 13 năm rời showbiz.

Huỳnh Thanh Tuyền chia sẻ ảnh mới nhất cô chụp dịp Tết 2022. Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009 hiện có cuộc sống bình lặng bên chồng tiến sĩ và ba con gồm hai trai một gái ở biệt thự triệu đô tại Thành phố Thủ Đức.

Từ khi kết hôn Huỳnh Thanh Tuyền không còn hoạt động nghệ thuật. Cô yên phận với vai trò làm vợ, làm mẹ. Cựu siêu mẫu chỉ ở nhà chăm chút tổ ấm, nuôi dạy con cái, gần như 'tuyệt giao' với showbiz.

Dù không còn làm người mẫu Huỳnh Thanh Tuyền vẫn duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, tập thể dục đều đặn để giữ hình thể thon thả, cân đối. Trong những bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, cô hé lộ vài góc của căn biệt thự màu trắng thiết kế sang trọng, hiện đại, nội thất cao cấp.

Từng là người mẫu bikini đình đám nhưng sau khi lấy chồng Huỳnh Thanh Tuyền thay đổi phong cách thời trang. Cô chuộng các thiết kế thanh lịch, tinh tế, không còn mặc sexy như thời còn đi diễn.

Nhan sắc tuổi 35 của Huỳnh Thanh Tuyền vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ. Chân dài Ngọc Quyên, hoa hậu Trúc Diễm và nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng thời khen Huỳnh Thanh Tuyền 'đẹp mãi không thôi', 'đẹp không tỳ vết'...

Ngoại hình Huỳnh Thanh Tuyền được cho là quyến rũ không kém các Hoa hậu Hoàn vũ nổi tiếng thế giới.

Bà mẹ ba con chụp ảnh selfie trong khuôn viên biệt thự, cho thấy nhà cô rất rộng, trồng nhiều cây xanh bao quanh.

Vợ chồng Huỳnh Thanh Tuyền hiện ở khu dành cho giới nhà giàu. Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế 2017 Phương Lê là hàng xóm của Huỳnh Thanh Tuyền.

Một mặt căn biệt thự hướng ra sông Sài Gòn. Góc này là nơi giải bạc Siêu mẫu 2009 hay tổ chức tiệc sinh nhật ngoài trời cho các con. Cô thường tự tay trang trí, chuẩn bị mọi thứ trong những ngày kỷ niệm của gia đình.

Huỳnh Thanh Tuyền khoe bàn tiệc sinh nhật xinh xắn ở một góc sân vườn cô chuẩn bị cho con.

Không còn đi diễn, người đẹp tập trung cho đam mê nấu nướng, đọc sách, chăm con, chơi với thú cưng.

Huỳnh Thanh Tuyền sinh năm 1987, từng là chân dài đình đám của làng giải trí. Cô được yêu thích nhờ gương mặt đẹp, má lúm đồng tiền duyên dáng, hình thể chuẩn, chiều cao 1,77 m. Những năm giữa thập niên 2000 Huỳnh Thanh Tuyền liên tục góp mặt trong các show thời trang lớn và chụp nhiều bộ ảnh bikini sexy.

Huỳnh Thanh Tuyền từng đoạt giải Thí sinh có nụ cười đẹp nhất Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, Giải vàng Ngôi sao người mẫu thế hệ mới 2008, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009, được đề cử thi Hoa hậu Bikini quốc tế 2009...

Tháng 10/2009 người đẹp quê An Giang gây bất ngờ khi lên xe hoa với Tiến sĩ nghệ thuật học Nguyễn Quang Minh - người được mệnh danh là 'ông trùm truyền thông', sở hữu công ty chuyên sản xuất các chương trình truyền hình nổi tiếng. Sau đám cưới hoành tráng, Huỳnh Thanh Tuyền rút lui khỏi showbiz, sống kín tiếng.

Trung Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới