Thứ sáu, 5/11/2021, 19:25 (GMT+7)

Nhan sắc bà xã xạ thủ của HLV Trương Việt Hoàng

Nguyễn Thị Lệ Quyên - bà xã HLV Trương Việt Hoàng - vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, là xạ thủ hàng đầu Việt Nam.

Nguyễn Thị Lệ Quyên sinh năm 1983 tại Hải Phòng, là xạ thủ nổi tiếng của Việt Nam hơn chục năm qua, với nhiều danh hiệu cả trong nước và quốc tế. Năm 2020, cô mang về cho Hải Phòng tấm huy chương bạc nội dung súng trường hơi di động tiêu chuẩn nữ tại giải vô địch quốc gia. Trước đó, năm 2015, Lệ Quyên giành huy chương vàng nội dung 10 m súng trường hơi di động tại Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc. Tại Asiad 2014, cô cùng Nguyễn Thị Thu Hằng và Đặng Hồng Hà giành huy chương bạc nội dung 10 m súng trường hơi di động đồng đội nữ...

Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn được biết đến là bà xã của HLV Trương Việt Hoàng (Viettel). Hai người quen nhau từ năm 2004 khi cùng sinh hoạt, tập luyện ở Trung tâm HLTTQG Nhổn, Hà Nội. Nữ xạ thủ xinh đẹp và cựu tiền vệ Thể Công tổ chức đám cưới hồi tháng 3/2006.

Lệ Quyên và ông xã Trương Việt Hoàng tổ chức kỷ niệm 15 ngày cưới hồi tháng 3. Vợ chồng HLV CLB Viettel có hai con trai. Cậu cả Trương Gia Huy (trái) đang là học viên của lò đào tạo trẻ Viettel.

Ở tuổi 38 và đã là mẹ hai con, Lê Quyên vẫn giữ được vóc dáng đẹp, thân hình quyến rũ. Trong cuộc sống đời thường, cô chuộng phong cách ăn mặc trẻ trung, gợi cảm.

Những lúc rảnh, bà xã HLV Trương Việt Hoàng thích đi du lịch. Chụp ảnh 'sống ảo' cũng là một trong những sở thích của cô.

Lệ Quyên luôn tự tin khi diện bikini bởi có vóc dáng đẹp, đường cong sexy.

Thời gian đầu kết hôn, Lệ Quyên chủ yếu ở nhà lo nội trợ. Hiện khi các con đã lớn, ngoài luyện tập thi đấu, cô còn tích cực kinh doanh online các sản phẩm thời trang.

Lệ Quyên được nhiều người khen là vừa xinh đẹp vừa khéo léo, biết chiều chồng.

Đáp lại, HLV Trương Việt Hoàng cũng hết mực yêu vợ. Trong những dịp được nghỉ dài ngày, thuyền trưởng CLB Viettel thường đưa vợ đi xả hơi. Anh cũng rất chịu khó hợp tác chụp ảnh 'sống ảo' cùng bà xã.

HLV Trương Việt Hoàng và bà xã trao nhau nụ hôn đắm đuối trên sân Thống Nhất, TP HCM sau khi Viettel lên ngôi vô địch V-League hồi tháng 11/2020.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới