Thứ tư, 14/9/2022, 11:40 (GMT+7)

Nhà vườn 600 m2 của vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang

Vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang có cơ ngơi 600 m2, rợp bóng cây xanh, trị giá hơn một triệu USD ở Cần Giuộc, Long An.

Kinh doanh bất động sản thành công, gia đình Kiwi Ngô Mai Trang đã mua đất, xây nhà vườn từ 10 năm trước. Theo doanh nhân Đỗ Hoàng Dương - chồng nữ ca sĩ - cuối tuần cả nhà anh thường rời Sài Gòn về đây nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống chậm rãi, yên bình.

'Tôi rất yêu thích căn nhà này vì có không gian sân vườn rộng rãi, mát mẻ. Cổng nhà được tôi xây theo mô hình cổng làng Đường Lâm đặc trưng của Bắc Bộ', anh Đỗ Hoàng Dương nói.

Trên lô đất rộng 600 m2 vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang xây căn nhà theo phong cách nhà kẻ truyền cổ xưa. Nhà có kết cấu hai mái, 5 gian với ba phòng ngủ. Gian bếp và phòng ăn ở khu nhà ngang riêng biệt.

Là người gốc Hà Nội, chồng Kiwi Ngô Mai Trang cho biết, anh làm nhà vườn kiểu xưa với mong muốn tìm lại khung cảnh thanh bình, tĩnh lặng của miền quê Bắc Bộ đã quen thuộc với mình từ thời thơ ấu.

Căn nhà làm bằng chất liệu chủ yếu là gỗ, lợp mái ngói. Nhà dựng trên các cột gỗ to khỏe và liên kết bằng các xà ngang, xà ngưỡng tạo thành một bộ khung vững chắc.

Nội thất và các vật trang trí trong nhà đều toát lên phong cách cổ xưa, đậm nét văn hóa miền Bắc. Gian giữa là gian thờ với hoành phi trên cao và câu đối ở hai bên bàn thờ.

Ngôi nhà có nhiều chi tiết hoa văn được chạm khắc công phu, tinh tế.

Kiwi Ngô Mai Trang và các con mừng sinh nhật ông xã trong cơ ngơi trị giá khoảng 25 tỷ đồng, năm 2021.

Trước nhà có một hồ nuôi cá koi tạo khung cảnh yên bình, thư thả. 'Hồ cá này do chính tôi lên ý tưởng và mới thuê thợ làm trong mấy tháng về đây tránh dịch Covid-19. Bản thân tôi cũng lăn xả cùng làm với thợ để có công trình hoàn thiện, ưng ý nhất', anh Đỗ Hoàng Dương nói.

Chồng Kiwi Ngô Mai Trang thích tự tay làm vườn, cắt tỉa những cây bonsai và chăm chút cho không gian sống.

Rải rác quanh khuôn viên nhà vườn là những tiểu cảnh, mô hình bằng đá, sứ... tạo không gian sinh động, đẹp mắt.

Gia đình Kiwi Ngô Mai Trang trồng nhiều cây ăn quả, các loại rau trong vườn. Ba con trai của nữ ca sĩ luôn hào hứng khi cùng mẹ thu hoạch trái cây, thực phẩm sạch.

Trung thu năm ngoái vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang và các con quây quầy phá cỗ, ngắm trăng ngoài vườn. Năm nay, vì mới sinh con thứ tư nên nữ ca sĩ ở lại Sài Gòn đợi công chúa út cứng cáp mới đưa bé về nhà vườn chơi cùng các anh.

Chồng Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ về nhà vườn
 
 

Chồng Kiwi Ngô Mai Trang giới thiệu căn nhà vườn ở Long An

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới