Thứ năm, 2/2/2023, 11:30 (GMT+7)

Nhà vô địch nhảy xa Nguyễn Tiến Trọng cưới hot girl cầu mây

VĐV nhảy xa Nguyễn Tiến Trọng và tuyển thủ cầu mây Nguyễn Thị Phương Trinh chuẩn bị làm đám cưới sau hơn một năm hẹn hò.

Ngày 1/2, Tiến Trọng thông báo anh và Phương Trinh đã đăng ký kết hôn. Chia sẻ với Ngôi Sao, hot boy nhảy xa cho biết đám cưới của anh sẽ tổ chức ở hai nơi: Nhà gái tại Đắk Lắk vào ngày 11-12/2, nhà trai tại Hải Dương ngày 26/2.

Tiến Trọng ngỏ lời cầu hôn Phương Trinh sau khi anh giành huy chương vàng nội dung nhảy xa SEA Games 31 hồi tháng 5/2022 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

Tiến Trọng và Phương Trinh tranh thủ đi chụp ảnh cưới hôm mồng 6 Tết. Là một quân nhân đang thi đấu cho đoàn Quân đội, ảnh cưới của VĐV người Hải Dương không thể thiếu quân phục.

Ở tuổi 26, Tiến Trọng hiện mang hàm trung úy. 'Tôi làm trong ngành quân đội nên mặc quân phục chụp ảnh cưới thấy ý nghĩa và tự hào', VĐV sinh năm 1997 nói.

Cặp VĐV quen nhau năm 2020 khi cùng tập trung tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia (Hà Nội). Đến tháng 8/2021, cặp trai tài gái sắc bắt đầu hẹn hò.

Tiến Trọng và Phương Trinh được đánh giá là một trong những cặp đẹp nhất của thể thao Việt Nam hiện nay.

Phương Trinh cũng sinh năm 1997, hiện là tuyển thủ cầu mây Việt Nam. Tại SEA Games 31, cô cùng đồng đội mang về cho đoàn thể thao Việt Nam tấm huy chương bạc. VĐV quê Đắk Lắk được nhiều người chú ý với diện mạo xinh xắn, nụ cười tươi tắn.

Trong khi đó, Tiến Trọng là VĐV nhảy xa số một Đông Nam Á hiện nay. Anh có chiều cao ấn tượng 1,93 m cùng gương mặt điển trai, thân hình săn chắc, cơ bụng 6 múi.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Tiến Trọng và Phương Trinh đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho SEA Games 32 vào tháng 5 tới tại Campuchia. Hai người chỉ xin nghỉ 2-3 ngày cuối tuần để về quê tổ chức đám cưới.

"Chúng tôi lùi trăng mật lại sau SEA Games 32. Tôi sẽ cố gắng giành thành tích cao, dùng tiền thưởng đưa để đưa vợ đi hưởng tuần trăng mật ở một nơi nào đó thật ý nghĩa", Tiến Trọng nói về kế hoạch trăng mật của hai vợ chồng.

Ảnh: NVCC

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới