Thứ tư, 21/9/2022, 18:53 (GMT+7)

Nhà vô địch chạy ngắn Olympic Tokyo cưới vợ

Lamont Jacobs - chân chạy vô địch 100 m tại Olympic Tokyo 2021 - kết hôn với bạn gái người mẫu Nicole Daza tại quê nhà Italy hôm cuối tuần.

Nhà vô địch chạy ngắn tổ chức đám cưới lãng mạn bên hồ Garda phía bắc Italy hôm 17/9. The Sun cho biết cô dâu Nicole đi thuyền đến nơi làm lễ trước khi cùng chú rể Jacobs trao lời thề nguyện hạnh phúc giữa khung cảnh lãng mạn.

Hai ngày sau đám cưới, đôi tân lang tân nương mới chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trong buổi lễ. 'Tình yêu không chỉ là cảm xúc mà còn là hành động', Nicole viết chú thích ảnh hai vợ chồng hôn nhau trong ngày vui.

Trong khi đó, nhà vô địch Olympic Tokyo đăng ảnh cả hai khoe nhẫn cưới. 'Cuối cùng cũng kết hôn', chân chạy sinh năm 1994 viết.

Một trong những khách mời đáng chú ý của đám cưới là Gianmarco Tamberi - nhà vô địch nhảy cao Olympic Tokyo. Tại Thế vận hội Tokyo hè 2021, Gianmarco Tamberi cùng chia sẻ tấm HC vàng với Mutaz Essa Barshim của Qatar, chỉ 10 phút trước khi Jacobs về nhất cự ly 100 m. Khi đó, Tamberi đã đợi sẵn ở vạch đích để ăn mừng cùng đồng hương.

Jacobs và Nicole gặp nhau tại một hộp đêm ở Milan năm 2018. Kể từ đó, cả hai gắn bó không rời. Đôi uyên ương có hai con trước khi quyết định cưới.

Người đẹp Nicola là chân dài gốc Ecuardo. Vợ Jacobs gây ấn tượng với loạt hình xăm khắp cơ thể.

Tại Olympic Tokyo 2021, Lamont Jacobs bất ngờ về nhất cự ly chạy ngắn danh giá của nam với thành tích 9 giây 80. Tuy nhiên đầu năm nay, anh phải rút lui khỏi giải vô địch thế giới vì chấn thương đùi.

Chân chạy có mẹ là người Italy còn bố là người Mỹ. Hai người gặp nhau tại Italy khi bố Jacobs phục vụ trong quân đội Mỹ. Sau khi kết hôn, bố mẹ anh chuyển về Texas, Mỹ, sinh sống. Đó cũng là nơi Jacobs chào đời. Khi Jacobs chưa đầy tháng, mẹ quyết định đưa anh về quê nhà vì bố anh được điều chuyển công tác tới Hàn Quốc. Gia đình xa nhau từ đó. Mãi tới năm 25 tuổi, Jacobs mới gặp lại bố.

Tại Olympic Tokyo, Jacobs còn giành HC vàng 4x100 m tiếp sức nam.

Đánh giá phiên bản mới