Thứ năm, 21/12/2023, 00:03 (GMT+7)

Nhã Phương diện váy áo trang nhã khi bế bụng bầu lên phim

Đóng phim 'Yêu trước ngày cưới' khi mang bầu, Nhã Phương diện váy ôm, đầm ren nữ tính, thanh lịch.

Trong thời gian mang bầu bé thứ hai, Nhã Phương tham gia phim Yêu trước ngày cưới cùng Song Luân, Minh Trang... Dù nhiều lần mệt mỏi vì ốm nghén, cô được ông xã Trường Giang động viên để hoàn thành tác phẩm.

Nhân vật của Nhã Phương là Minh Anh, cô gái có mối tình 10 năm với Song Luân, luôn mơ ước đến một mái ấm gia đình và cuộc sống thượng lưu. Trong phim, nữ diễn viên chọn hình tượng nữ tính, trang nhã để phù hợp nhân vật.

Xuyên suốt bộ phim, Nhã Phương che bụng bầu khéo léo bằng những bộ trang phục công sở theo phong cách nữ tính. Vì không tăng cân nhiều khi mang thai, cô khiến khán giả không nhận ra đang bầu 5-6 tháng.

Nhã Phương cho biết cô luôn ưu tiên mặc đẹp trong phim, thể hiện sự chỉn chu với vai diễn qua những bộ cánh của các nhà thiết kế, local brand Việt. Sắc trắng - tông màu yêu thích của bà mẹ hai con - được cô chọn làm chủ đạo.

Diện đồ công sở, Nhã Phương kết hợp suit jacket dáng crop top đi cùng chân váy chữ A, blazer phối áo ren, quần cạp cao ống suông hay áo ren đính nơ cùng chân váy bút chì... để diện mạo không bị cứng nhắc.

Trang phục thêm nữ tính khi được bà xã Trường Giang phối cùng phụ kiện hàng hiệu như hoa tai ngọc trai, kẹp tóc đính đá...

Nhiều set đồ trang nhã mà mẹ bầu mặc khi lên phim được nhiều khán giả yêu thích, tìm chỗ mua. Với bộ cánh gồm áo sơ mi ren đính nơ hồng đi cùng chân váy cạp cao, Nhã Phương giấu khéo léo bụng bầu 5 tháng.

Nữ diễn viên còn ưa chuộng nhiều mẫu đầm ren, thể hiện phong cách dịu dàng, trang nhã.

Các kiểu váy ren cao cấp với điểm nhấn nhẹ ở eo cũng giúp Nhã Phương trông gọn gàng, thanh thoát hơn.

Nữ diễn viên lăng xê chiếc đầm ren tông màu kem kiểu dáng 'kín cổng cao tường' nhưng vẫn mềm mại nhờ các chi tiết phối ren, xếp tầng, cắt hoa ống tay...

Chiếc túi Dior màu trắng yêu thích cũng được Nhã Phương đưa vào phim để hoàn thiện phong cách tiểu thư, cổ điển.

Nhã Phương đang được đề cử 'Hot Mom' tại giải thưởng Ngôi sao của năm 2023 do báo Ngôi Sao tổ chức. Bình chọn cho cô tại đây.

Trang Shaelyn