Thứ sáu, 3/6/2022, 19:00 (GMT+7)

Nguyễn Thị Loan theo trào lưu khoe chân ngực

Á hậu Nguyễn Thị Loan theo trào lưu khoe chân ngực trong bộ ảnh mới thực hiện.

Bộ bodysuit cut-out pha xuyên thấu giúp Nguyễn Thị Loan khoe tối đa vẻ gợi cảm khi để lộ chân ngực theo trào lưu được nhiều người đẹp tích cực lăng-xê gần đây như: Thùy Tiên, Kỳ Duyên...

Không hoạt động showbiz nhiều nhưng Nguyễn Thị Loan vẫn chăm chỉ luyện tập, áp dụng chế độ ăn uống healthy để giữ gìn vóc dáng sexy, khỏe khoắn.

Cô nói mình vẫn giữ được số đo ba vòng như thời chinh chiến ở các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Gần đây, Nguyễn Thị Loan tái xuất bằng vai Lan Thỏ trong phim truyền hình 'Bão ngầm' với tạo hình gợi cảm, nên ngoài đời cô cũng tích cực xây dựng phong cách sexy.

'Lan Thỏ là nhân vật quá khác biệt so với tính cách, lối sống ngoài đời của tôi, vì vậy tôi run, áp lực khi nhận vai. Đã có lúc tôi lo lắng, không biết mình có diễn nổi cảnh cãi nhau, quát tháo. Vậy mà khi quay, không hiểu tôi lấy sức lực ở đâu để quát to như vậy (cười)… Nhờ Lan Thỏ, tôi được trải nghiệm, sống như một con người khác mà có lẽ chỉ với nghề diễn tôi mới có cảm giác đó', Nguyễn Thị Loan nói.

Nhiều người đẹp cùng thời và cùng tuổi với Nguyễn Thị Loan hiện đã có sự nghiệp vững vàng trong showbiz. Khi được hỏi về điều này, Loan cho biết: 'Họ yêu nghề, hoạt động chăm chỉ nên việc có một vị trí cao là điều hoàn toàn xứng đáng. Ngược lại, tôi hơi khép kín và tính cách không hợp với showbiz nên tôi chọn hướng đi khác mà bản thân thấy vui. Mỗi người có một quan niệm khác nhau về cuộc sống, hạnh phúc nên đừng áp đặt quan điểm này vào tất cả mọi người'.

Người đẹp gốc Thái Bình thấy mình rất hạnh phúc với những gì đang có khi làm ở ba lĩnh vực: kinh doanh mỹ phẩm, điêu khắc lông mày và phấn đấu trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Trước đây, Nguyễn Thị Loan có giai đoạn sống gấp gáp, làm việc cật lực và thường xuyên đi trải nghiệm du lịch để check-in cho bằng bạn, bằng bè. Nhưng sau hai năm Covid-19, cô có khoảng lặng để suy ngẫm đâu mới là việc khiến cô vui, điều gì mới là quan trọng trong cuộc sống.

Thay vì chỉ thích mặc đẹp và đi du lịch, cô sống tĩnh lại, nuôi dưỡng sự cân bằng cho tâm trí. Cô bớt tham vọng, sống đơn giản, thuận tự nhiên và thấy hạnh phúc trong sự bình yên. Người đẹp không muốn giành giật bất kỳ điều gì mà tập trung phấn đấu những điều mình đam mê.

'Ở tuổi 32 tôi ham kiếm tiền hơn bao giờ hết. Tôi muốn kiếm được thật nhiều tiền, trước hết là lo cho bản thân, gia đình, sau đó giúp đỡ họ hàng và những người khó khăn trong xã hội. Ai cũng có lòng tham về tiền bạc, nhưng tôi nghĩ mình đang điều khiển được nó đi theo đúng hướng mình muốn', cô nói.

Stylist: Fjfj Hoang; Makeup: Ruan Dang, Hair: Hiền Nguyễn, Producer: Usagi Nguyen.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới