Chủ nhật, 17/4/2022, 19:44 (GMT+7)

Nguyên Khang khen Phương Anh 'văn võ song toàn'

Thái NguyênLần đầu dẫn chương trình chung tại đêm thời trang tối 17/4 của Miss World Vietnam 2022, Nguyên Khang khen á hậu Phương Anh chuyên nghiệp, có khả năng nói tiếng Anh - Pháp rất tốt và chịu khó.

Nguyên Khang và Phương Anh là hai MC chính của vòng chung khảo toàn quốc của Miss World Vietnam 2022 diễn ra tại Thái Nguyên.

Nguyên Khang nhận xét Phương Anh chịu khó học hỏi, có tiềm năng trở thành một MC chuyên nghiệp.

'Phương Anh có khả năng ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Pháp rất tốt, đây là một lợi thế của bạn. Có thể nói đây là một cô gái 'văn võ song toàn', vừa đẹp vừa có tài năng mà tôi ngưỡng mộ. Ở Phương Anh còn có sự chuyên nghiệp, tâm huyết và không ngại học hỏi để hoàn thiện mình. Chỉ cần bạn có thêm thời gian để rèn luyện kỹ năng, chắc chắn bạn sẽ trở thành một MC tài năng cho những sự kiện lớn', nam MC nói.

Trước khi chương trình diễn ra, Nguyên Khang và Phương Anh có mặt từ rất sớm để tập duyệt. Nam MC nhiệt tình hướng dẫn Phương Anh cách phát âm, nhấn nhá, đài từ.

Lần đầu làm MC một chương trình được truyền hình trực tiếp, Phương Anh rất lo lắng. Cô thấy may mắn vì có bạn dẫn tâm lý, hết lòng hỗ trợ và động viên tinh thần mình.

Á hậu Phương Nga và Tun Phạm đảm nhận vai trò MC thảm đỏ.

Hồng Diễm và Thu Quỳnh gây bất ngờ khi cùng các thí sinh Miss World Vietnam trình diễn thiết kế trong bộ sưu tập của Tùng Vũ.

Thu Quỳnh (phải) nói cô hồi hộp trên sân khấu và cảm giác như sống lại với quá khứ thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008.

Hồng Diễm từng là người mẫu trước khi theo đuổi nghiệp diễn nhưng vẫn thấy 'tim đập loạn xạ' trên sàn catwalk. Năm 2004, cô từng dự thi Hoa hậu Ngọc trai phương Đông và vào top 10.

Ảnh: Sen Vàng

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới