Chủ nhật, 6/2/2022, 16:10 (GMT+7)

Nguyên Khang kết hợp ăn ý với Huyền Trang 'Mù Tạt' khi dẫn chung

Nguyên Khang từ TP HCM bay ra Hà Nội làm MC chương trình 'Gặp gỡ mùa xuân' cùng Huyền Trang 'Mù Tạt'.

Hiếm khi kết hợp nhưng Nguyên Khang và Huyền Trang 'Mù Tạt' rất ăn ý, thường xuyên làm các khách mời và khán giả trong trường quay cười ồ vì những màn tung hứng của mình.

Trong một tiểu phẩm, Nguyên Khang bất ngờ khi được Huyền Trang 'Mù Tạt' giới thiệu là bạn trai, từ đó xóa bỏ hiểu lầm là người thứ ba trong mối quan hệ của Thanh Sơn và Khả Ngân.

Không chuẩn bị trước nhưng nam MC vẫn nhanh chóng bắt kịp nhịp diễn, hóa thân vào vai bạn trai của Huyền Trang 'Mù Tạt' với nhiều câu thoại hài hước.

Anh còn đưa ra những thử thách khó nhằn cho các đồng nghiệp, trong đó có Thanh Sơn - nam chính của phim truyền hình '11 tháng 5 ngày'.

Nguyên Khang và Huyền Trang 'Mù Tạt' diện áo dài đồng điệu khi làm MC.

Nguyên Khang thân thiết bên Khả Ngân ở hậu trường ghi hình. Trong chương trình, cô nhớ lại thời thơ ấu được hai người bà chăm sóc tận tình và thời gian ra Hà Nội đóng '11 tháng 5 ngày' được êkíp coi như người thân.

Nguyên Khang thay hai bộ trang phục khi làm MC. Ngoài chiếc áo dài phù hợp với không khí Tết, anh trung thành với vest lịch lãm như mỗi lần xuất hiện trước đây.

Chương trình còn có sự tham gia của NSƯT Thanh Quý, ca sĩ Ngọc Khuê, doanh nhân Hoàng Nam Tiến (bìa phải).

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới