Thứ bảy, 29/1/2022, 10:24 (GMT+7)

Nguyên Khang gói bánh chưng tại bệnh viện dã chiến

TP HCMMC Nguyên Khang cùng dàn nghệ sĩ gói bánh chưng tại bệnh viện dã chiến số 14 hôm 28/1.

Chiều 26 Tết, Nguyên Khang cùng dàn nghệ sĩ gác lại công việc cá nhân để tổ chức gói bánh chưng, diễn văn nghệ, mang không khí Tết cho các bác sĩ không được về nhà, túc trực ứng phó với những tình huống khẩn cấp của bệnh nhân F0.

Nam MC cùng các đồng nghiệp, các bạn sinh viên tình nguyện Đại học Nguyễn Tất Thành gói hàng chục chiếc bánh chưng tặng các y bác sĩ.

Đây cũng là lần đầu tiên Nguyên Khang học gói bánh chưng nên rất chăm chú, tỉ mỉ từng công đoạn.

'Không biết bánh chưng do mình làm thành bánh tét hay bánh ú, tôi vẫn thấy rất vui. Nhìn vẻ mặt phấn khởi của các y bác sĩ tuyến đầu, tôi càng thấy vui hơn vì đã góp phần làm được một việc tốt', Nguyên Khang nói. Trước đó, trong năm 2021, Nguyên Khang tích cực tham gia chương trình tình nguyện ở các bệnh viện dã chiến.

Không chỉ các y bác sĩ, các nghệ sĩ cũng rất hào hứng với những chiếc bánh chưng do mình tự tay làm.

Các tiết mục văn nghệ khiến không khí của bệnh viện thêm rộn ràng. Tham gia cùng Nguyên Khang trong hoạt động này còn có MC Quỳnh Hoa, diễn viên Quốc Đại, ca sĩ Phương Thanh...

Các nghệ sĩ hy vọng những món quà họ mang đến có thể mang lại niềm vui nho nhỏ cho các bác sĩ làm việc xuyên Tết cảm thấy ấm áp như ở nhà.

Nguyên Khang là một trong những nghệ sĩ tích cực của đội tình nguyện viên. Anh tham gia hầu hết các hoạt động như đi siêu thị giúp người dân, hỗ trợ tiêm vaccine, biểu diễn tại bệnh viện dã chiến, phát quà cho bệnh nhi F0, tài trợ học bổng cho trẻ em bị mất cha mẹ do dịch Covid. Anh từng được Thành đoàn TP HCM trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ vì cộng đồng.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới