Thứ năm, 24/6/2021, 10:29 (GMT+7)

Nguyễn Hưng Phúc ấp ủ show diễn về đại dương

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc dự định tổ chức show 'Pink Ocean' sau khi dịch hết dịch Covid-19.

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho biết, theo kế hoạch show diễn Pink Show thường được tổ chức vào tháng 6 hàng năm. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên sân chơi dành cho mẫu nhí ở mùa hè năm nay phải dời lịch.

Show diễn với chủ đề 'Pink Ocean' được chuẩn bị hơn 8 tháng và sẽ triển khai sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Đạo diễn cho biết, chương trình sắp tới được thực hiện với mong muốn mang lại những bài học ý nghĩa và kiến thức về đại dương cho các mẫu nhí. Nguyễn Hưng Phúc sẽ mang chương trình tổ chức tại Hồ Tràm - Vũng Tàu.

Để quảng bá cho show thời trang thiếu nhi, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh rực rỡ sắc màu với trang phục phá cách.

Hoạ tiết sống động trên trang phục cũng được thực hiện phần hậu kỳ bắt mắt để thể hiện đúng tinh thần của show diễn mới. Ở đó vẻ đẹp của đại dương và các loài sinh vật biển là điểm nhấn chủ đạo.

Loạt trang phục ấn tượng của nhà thiết kế Việt được đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc đặt may riêng để thực hiện bộ ảnh này.

Đạo diễn chia sẻ, trong thời gian ở nhà tránh dịch, ngoài việc hoàn tất các công đoạn duyệt mẫu, chọn bộ sưu tập cho show diễn thì việc mang lại tinh thần tích cực, lạc quan cùng học trò vô cùng cần thiết.

Ngoài các show thời trang dành cho thiếu nhi, Nguyễn Hưng Phúc đang lên kế hoạch để tổ chức một sân chơi dành cho người mẫu tuổi teen từ 12 đến 17 tuổi mang tên 'Teen Model 2021' và một show diễn dành riêng cho người mẫu nam.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Nguyễn Dương, stylist Pông Chuẩn, trang điểm và làm tóc Hữu Tài Lê, trang phục Hồng Nguyên Hạnh, thiết kế đồ hoạ Thế Anh.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới