Thứ tư, 2/2/2022, 23:14 (GMT+7)

Nguyễn Hồng Nhung sum họp gia đình ngày đầu năm

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung quây quần bên mẹ đẻ, con trai Skyler và con gái Sukem trong ngày mồng 1 Tết ở Mỹ.

Nguyễn Hồng Nhung không nhận show để dành trọn đêm Giao thừa và ngày mùng 1 cho gia đình. 'Dù định cư Mỹ, Tết Việt trong tôi vẫn là những hoài niệm ngọt ngào. Hơn 15 năm xa xứ, tôi chưa một lần được trở về quê nhà để trải nghiệm lại những ký ức tuyệt vời ấy, nên cố gắng chuẩn bị cái Tết ấm cúng tại Mỹ bên mẹ và hai con', cô nói.

Nữ ca sĩ đã có những giây phút sang canh trọn vẹn bên người thân trong căn nhà trị giá 1,3 triệu USD ở Fountain Valley. Hai con của cô cũng như bao đứa trẻ Việt sinh ra tại Mỹ khác, dù chưa hiểu rõ phong tục truyền thống vẫn háo hức khi nhắc đến Tết.

Lịch diễn những ngày cuối năm của Nguyễn Hồng Nhung dày đặc nên mẹ đẻ của cô phụ trách trang trí nhà cửa, làm mâm cỗ cúng với sự giúp sức của nhóm nghệ sĩ hải ngoại. Cô thấy hạnh phúc, vơi bớt vất vả khi có mẹ qua Mỹ sống cùng để chăm sóc các cháu. Nữ ca sĩ được nhận xét thừa hưởng ngoại hình lẫn tính cách từ mẹ.

Bé Sukem xúng xính áo dài đỏ.

'Hai bé nhà tôi đều mê áo dài, luôn háo hức khi được mặc mỗi dịp Tết', giọng ca 'Phượng khấu' nói. Cô mong một lần được đưa cả hai con về đón năm mới tại Việt Nam.

Skyler chưa một lần được về Việt Nam. Vì thế, Nguyễn Hồng Nhung luôn cố gắng duy trì các tập quán của người Việt để con hiểu và yêu nguồn cội.

Sau khi đón giao thừa, bà ngoại sẽ dành lời chúc và lì xì cho ba mẹ con. Sáng hôm sau, cả nhà lên chùa dâng hương, cầu năm mới bình an và nhiều niềm vui.

Mẹ của Nguyễn Hồng Nhung gần 70 tuổi, mang nửa dòng máu Thái Lan. Bà được sinh ra ở xứ chùa vàng, đến 13 tuổi mới về Hà Nội.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung rạng rỡ bên bạn thân - MC Long Vân. Họ diện trang phục đồng điệu, cùng khoe sắc tại một ngôi chùa nổi tiếng ở tiểu bang California.

Nhìn lại năm cũ, cô thấy may mắn khi thực hiện xong album 'Ngô đồng' và hoàn thành mini show được công chúng đón nhận.

Sang năm mới, cô muốn tiếp tục thực hiện dự án còn dang dở là liveshow nhạc cổ phong tổ chức ở Huế với sự hợp tác của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới