Thứ hai, 28/2/2022, 15:05 (GMT+7)

Người thân nhận tro cốt nạn nhân vụ lật ca nô

Hà NộiTiễn hai con trai cùng chồng đi du lịch, chị Minh không ngờ lúc đón về chỉ còn hai hũ tro cốt.

Sáng 28/2, rất đông người dân có mặt tại nhà gia đình ông Ngô Văn Đẩn (thôn Đoài, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh) chờ chuyến xe chở hài cốt những người gặp nạn trong vụ lật ca nô ở Hội An. Khoảng 9h30, tro cốt hai em Ngô Huy Hiếu (12 tuổi) và Ngô Huy Hoàng (15 tuổi) - cháu nội ông Đẩn - về đến nhà.

Cả đêm qua, ông Đẩn thẫn thờ ngồi ngoài cổng chờ xe.

"Các con ơi, mình về đến nhà rồi, bố đau xót lắm! Hiếu ơi, Hoàng ơi, bố có lỗi với hai con...!", anh Ngô Đức Đương (40 tuổi, bố hai bé) nghẹn giọng. Anh Đương đưa hai con trai đi du lịch Hội An rồi gặp tai nạn.

Chị Minh (mẹ hai bé) được người thân dìu ra trước bàn thờ nhìn con lần cuối.

Ông Ngô Văn Khẩn - bác anh Đương - cho biết gia đình em trai ông có 5 người gặp nạn, tro cốt 4 người đã được đưa về, còn một người mới được tìm thấy.

Hai cháu Huy Hoàng và Huy Hiếu được đưa về nhà ở thôn Đoài, xã Nam Hồng. Tro cốt con gái ông Đẩn được đưa về gia đình nhà chồng bên Phú Thọ, một cháu ngoại đưa về huyện Mê Linh.

Nhiều người dân có mặt tại nhà ông Đẩn tiễn đưa các nạn nhân xấu số. Anh Đỗ Văn Hạnh (40 tuổi, hàng xóm ông Đẩn) kể khi hay tin, anh choáng váng vì mấy ngày trước các cháu còn sang nhà chơi. “Các cháu ngoan, học giỏi. Nhà anh Đẩn lại được lòng hàng xóm nên ai cũng xót xa trước sự việc", anh Hạnh nói.

Nguyễn Ngoan

Đánh giá phiên bản mới