Thứ năm, 24/6/2021, 09:46 (GMT+7)

Người mẫu công kênh nhau trong show Burberry

AnhSiêu mẫu 33 tuổi Joan Smalls trở thành tâm điểm trong show thời trang nam Burberry Xuân hè 2022 tại London, ngày 23/6.

Bộ sưu tập Burberry Menswear Xuân hè 2022 được giới thiệu trong khu vực mô phỏng sa mạc tại Royal Victoria Docks ở Đông London. Xuất hiện ở giữa show, siêu mẫu nổi tiếng người Puerto Rico - Joan Smalls - gây chú ý khi được công kênh bởi mẫu nam Daniil Dmitriev.

Tương tự, một chân dài khác cũng mặc bikini buộc dây sexy, ngồi trên vai mẫu nam cởi trần.

Ngoài ra, chương trình còn sắp xếp hai mẫu nam công kênh nhau, người ngồi trên chỉ mặc quần tam giác.

Bộ sưu tập Burberry dành cho phái mạnh của giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci gồm hơn 50 thiết kế độc đáo, mang phong cách khỏe khoắn.

Mẫu áo choàng dáng dài đặc trưng của thương hiệu cao cấp nước Anh được loại bỏ phần tay áo và biến tấu mới mẻ, phù hợp mùa thời trang xuân hè.

"Bộ sưu tập nam của Riccardo Tisci đã chắt lọc những nét thẩm mỹ rất riêng biệt trong sự nghiệp của anh để cho ra đời show Burberry mang đậm dấu ấn Tisci nhất cho đến nay. Vẫn có nhiều áo choàng và car coat, nhưng theo lối diễn đạt thuần túy, đây là cách Burberry học ngôn ngữ của Tisci chứ không phải ngược lại", Vogue nhận định.

Trong một cuộc gọi video từ căn hộ của mình, giám đốc sáng tạo 46 tuổi đã chia sẻ về ba năm làm việc tại Burberry vừa qua: "Cần có thời gian để một nhà thiết kế tìm được sự hòa hợp khi làm việc trong một công ty. Đối với những người bên ngoài, có vẻ như bạn chỉ đến đó và...", anh dừng lại một lúc. "Đó là một quá trình thú vị. Đội ngũ càng lớn thì càng thú vị và nhiều khó khăn. Vì vậy, thật tốt khi chúng tôi đã đến đây. Sau ba năm, độ nhận diện ngày càng rõ ràng".

Theo Vogue, khi nhìn lại những bộ sưu tập gần đây, giới mộ điệu có thể thấy được con đường mà Riccardo Tisci từng bước tìm ra tiếng nói của mình, khiến dấu ấn riêng của anh tỏa sáng tại nhà mốt 165 năm tuổi.

Sau quá trình chiến đấu với đại dịch, cựu giám đốc sáng tạo của Givenchy hướng tới biểu đạt sự tự do, phá vỡ các ranh giới trong loạt tác phẩm của mình.

Bên cạnh những thiết kế dành cho phái mạnh, bộ sưu tập Burberry Menswear Xuân hè 2022 còn điểm xuyết một số trang phục nữ giới.

Đồng nhất với tinh thần bộ sưu tập, trang phục nữ lần này sử dụng chất liệu ánh bạc chủ đạo, mang đậm phong cách hiện đại, cá tính.

Show Burberry Menswear Xuân hè 2022
 
 

Show Burberry Menswear Xuân hè 2022

Studs

Đánh giá phiên bản mới