Thứ hai, 8/8/2022, 15:29 (GMT+7)

'Người đẹp yoga' diện áo dài cưới phong cảnh thiên nhiên

Kim Trà My diện áo dài lấy cảm hứng từ rừng vàng biển bạc, được thêu tay, đính kết tỉ mỉ...

Người đẹp Kim Trà My, được cộng đồng mạng gọi là 'người đẹp yoga', vừa có dịp hóa thân thành cô dâu trong tà áo dài cưới đến từ NTK Trần Hoa Linh. Với vóc dáng chuẩn, cô dễ dàng chinh phục nhiều mẫu áo dài khác nhau, tôn đường cong.

Bộ sưu tập mà Kim Trà My diện có tên From Nature to pure love, được lấy cảm hứng từ thiên nhiên rừng vàng biển bạc cho tới tình yêu đôi lứa, dành cho những khoảnh khắc đầu tiên của những người trẻ yêu nhau.

Ở bộ sưu tập này, NTK Hoa Linh muốn đưa cô dâu chú rể đến chuyến hành trình khám phá thiên nhiên đất nước và tình yêu thông qua các mẫu áo dài của mình. Chị nói: 'Đó là biển với những con sóng bạc đầu và các loài thủy sinh... cho tới con sông, cánh rừng và đồng lúa vàng tươi đẹp - những hình ảnh quen thuộc trải dài ba miền Tổ quốc Việt Nam'.

NTK đem tất cả những sinh vật và cảnh sắc tươi đẹp lên tà áo dài, kết hợp giữa kỹ thuật vẽ loang màu, thêu tay với sự đính kết tỉ mỉ.

'Tôi muốn gửi một thông điệp qua chiếc áo dài cưới là sự nâng niu và bảo vệ thiên nhiên tươi đẹp, bởi thiên nhiên chính là khởi nguồn của sự sống. Cũng như đôi lứa, ngày cưới chính là sự bắt đầu của cuộc sống mới', NTK cho hay.

Kim Trà My và người mẫu nam diện áo dài lấy cảm hứng từ đại dương với hình ảnh vỏ sò, ốc, sao biển được thêu đính công phu.

Vẻ đẹp đại dương được khắc họa, đưa lên tà áo dài khéo léo.

Mẫu áo họa tiết đồng điệu cũng giúp nói lên sự gắn kết của cô dâu chú rể ngày cưới.

Tấm áo có họa tiết đôi cá chép truyền thống như lời chúc phúc tới lứa đôi, ngụ ý về khả năng vượt thử thách vươn tới thành công của con người. Trong phong thủy, loài cá này cũng được xem là linh vật may mắn, có khả năng chiêu tiền kim tài, mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Áo dài đỏ thêu hoa tạo điểm nhấn, giúp mang tới vẻ nữ tính cho cô dâu mới.

Họa tiết đuôi cá chép được phối loang màu, tạo sự sống động như thật.

Áo dài có họa tiết vườn hoa mùa hạ rực rỡ sắc màu cũng là lựa chọn phù hợp cho uyên ương.

Kim Trà My sinh năm 2000, từng vào Top 5 Người đẹp thể thao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2020, có niềm đam mê thể thao, đặc biệt là yoga và gym.

Hằng Trần

Trang phục: Áo dài Link An

Đánh giá phiên bản mới