Thứ bảy, 15/5/2021, 08:30 (GMT+7)

Người đẹp trượt tuyết bán nhà sau khi chia tay tình trẻ

Cựu nữ hoàng trượt tuyết Lindsey Vonn và tình cũ P.K. Subban lãi 100.000 bảng khi bán biệt thự trắng ở Beverly Hills, California.

Tháng 4 năm ngoái, người đẹp trượt tuyết và ngôi sao hockey trên băng kém 5 tuổi bỏ ra 4,8 triệu bảng mua căn biệt thự trắng sang trọng ở Beverly Hills, Los Angeles, California làm nơi sống chung.

Nằm trong khu bất động sản rộng hơn 2.000 m2, villa của cặp sao được thiết kế mang phong cách kiến trúc Italy với hàng cột trụ ở ngoài cửa chính.

Cơ ngơi có bể bơi ngoài trời. Xung quanh bể bơi, đường vào nhà đều trồng hàng cọ nhiệt đới.

Biệt thự cũ của Lindsey Vonn và P.K. Subban có 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm. Nội thất trong nhà được trang trí theo hai màu đen trắng chủ đạo, điểm xuyết gam nâu.

Nhà bếp rộng rãi, hiện đại với những thiết bị tối tân.

Một trong 4 phòng ngủ trong biệt thự trắng sang trọng của Lindsey Vonn. Căn nhà cũng có phòng gym để cặp đôi làng thể thao thoải mái luyện tập cùng nhau.

Sau một năm ở trong biệt thự này, cặp sao rao bán hồi tháng hai và mới đồng ý bán với giá 4,9 triệu bảng, hơn 100.000 bảng so với lúc mua. Lindsey Vonn và P.K. Subban đồng lòng bán tổ ấm cũ sau khi chia tay cuối năm ngoái.

Khung cảnh lung linh mỗi tối chụp từ khu vực bể bơi của dinh thự gần 5 triệu bảng.

Cựu vô địch thế giới môn trượt tuyết và bạn trai kém 5 tuổi bên nhau hai năm trước khi nàng cầu hôn chàng vào dịp Giáng sinh 2019. Tuy nhiên một năm sau, hai người tuyên bố hủy hôn, chia tay trong êm thấm. Trước khi đến với chàng cầu thủ hockey trên băng 31 tuổi, Lindsey Vonn có ba năm gắn bó với tay golf nổi tiếng Tiger Woods.

"Suốt ba năm qua, PK và tôi đã có những khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Anh ấy tốt bụng, tử tế và là người tôi rất tôn trọng. Tuy nhiên, sau nhiều cân nhắc, chúng tôi quyết định mỗi người theo một con đường riêng. Chúng tôi vẫn sẽ mãi là bạn bè và yêu quý nhau vô vàn. Xin hãy tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi thời gian này", người đẹp trượt tuyết Mỹ thổ lộ khi thông báo chia tay tình trẻ.

P.K.Subban cũng thổ lộ: "Lindsey là một trong những người chu đáo, tốt tính nhất mà tôi biết. Tôi sẽ nhớ mãi thời gian chúng tôi bên nhau, những nụ cười vui vẻ đã chia sẻ với nhau".

Đánh giá phiên bản mới