Thứ bảy, 8/1/2022, 11:57 (GMT+7)

Người đẹp ngoại cỡ nỗ lực chinh phục vương miện Hoa hậu Trái đất Mỹ

Emma Loney đang gây chú ý tại cuộc thi Miss Earth USA với những màn trình diễn tự tin, tôn vinh vẻ đẹp cơ thể khác biệt của mình.

Emma Loney là đại diện của bang Oklahoma tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất Mỹ 2022. Cô từng tham gia cuộc thi này năm ngoái và vào Top 12, giành giải nhất phần thi trả lời phỏng vấn báo chí và giải nhì thuyết trình về quyền bầu cử. Tuy nhiên, chưa muốn dừng lại ở thành tích này, Emma đăng ký một lần nữa để thực hiện giấc mơ chinh phục vương miện và đại diện cho quốc gia ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Người đẹp trở lại với nhan sắc xinh đẹp hơn, cách trang điểm chuyên nghiệp và phong thái tự tin hơn.

Emma trong đêm thi bikini hôm 6/1. Màn trình diễn của cô đang được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội và truyền cảm hứng cho nhiều người. Một người dùng mạng có cân nặng 60 kg bình luận: 'Cô ấy khiến tôi muốn xỏ chân vào đôi giày cao gót, bước ra ngoài tự tin như thế này. Cầu chúc cho cô ấy giành được vương miện".

Người đẹp ngoại cỡ Emma Loney dự thi Miss Earth USA
 
 

Màn trình diễn của Emma Loney

Emma Loney luôn xuất hiện tràn đầy năng lượng tại cuộc thi. Cô mang đến thông điệp 'Mọi cơ thể đều đẹp' và hãy yêu vẻ đẹp tự nhiên cùng sự khác biệt của mình.

Cô tâm sự: 'Đây là ước mơ tôi đã theo đuổi từ năm 2017 và tôi rất biết ơn vì đã có cơ hội chinh phục thêm một lần nữa. Tôi khao khát chứng minh rằng kích cỡ cơ thể không quyết định khả năng vận động cho Trái đất của chúng ta'.

Trên Instagram, Emma cũng cho biết cô nhiều lần nghĩ đến việc từ bỏ các cuộc thi hoa hậu vì chưa ai có ngoại hình giống cô từng chiến thắng. Tuy nhiên, Emma vẫn quyết tâm lựa chọn dự thi và muốn là người viết lên định nghĩa về sự 'thành công'. Cô nói: 'Tôi sẽ lại lên sân khấu Miss Earth USA để thể hiện rằng tất cả các cơ thể đều đẹp và phụ nữ là những người có ảnh hưởng - họ là những nhà lãnh đạo, là người thay đổi thế giới. Những điều đó không bị xác định bởi kích cỡ của họ'.

Tháng 6/2021, Emma Loney đại diện vùng Nam Illinois dự thi Hoa hậu bang Illinois - nơi cô đang học đại học. Dù không đạt vương miện, Emma vẫn vui vì vượt qua được một thử thách mới.

Đầu năm nay, người đẹp 9X tự hào lên bìa tạp chí Lenore. Trong bài phỏng vấn, cô nói về việc truyền cảm hứng cho mọi người: 'Tôi hy vọng bằng việc sống thật với bản thân và tự tin vào làn da của mình, tôi có thể truyền cảm hứng cho mọi người ở khắp mọi nơi chấp nhận và học cách yêu bản thân theo cách của họ. Chúng ta đang sống trong một thế giới của những kỳ vọng và những tiêu chuẩn phi thực tế, giờ đã đến lúc chúng ta phá vỡ điều này. Mỗi người xứng đáng được cảm thấy xinh đẹp và tự tin vào làn da của họ'.

Từng bị nhiều người cho rằng béo là ốm yếu, Emma Loney muốn chứng minh đó là quan niệm sai lầm. 'Tôi được dạy trong suốt cuộc đời rằng một cơ thể ngoại cỡ có nghĩa là bạn không phù hợp và không khỏe mạnh. Nhưng qua nhiều năm khám phá, tự chăm sóc bản thân, tôi nhận ra kích cỡ hiện tại là điều tốt nhất cho tôi', cô viết. 'Khỏe mạnh là khi bạn đưa ra những lựa chọn tốt về đồ ăn mà bạn dùng, là cách vận động cơ thể và có một tâm trí, trạng thái tinh thần khỏe mạnh. Đã đến lúc chúng ta tôn vinh tất cả mọi người trong hành trình hướng tới một cuộc sống lành mạnh, chứ không chỉ những người phù hợp với khuôn mẫu'.

Emma đăng nhiều hình ảnh mặc bikini, nội y trên Instagram gần 35.000 người dõi theo và nhận được những phản hồi tích cực về vẻ đẹp tràn đầy sức sống của cô.

Nhiều năm nay, Emma luôn tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể, khuyến khích các cô gái hãy ăn uống lành mạnh, tập thể dục. Cô là người ủng hộ tích cực cho Hiệp hội Rối loạn Ăn uống Quốc gia (NEDA) - tổ chức hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi chứng rối loạn ăn uống, ăn kiêng.

Từ khi ở tuổi teen, Emma đã được truyền cảm hứng bởi sự tự tin và thành công của 'Mẫu béo hot nhất thế giới' Ashley Graham. Bởi vậy, cô cũng muốn sử dụng tiếng nói của mình để truyền cảm hứng đến những người phụ nữ khác.

Sau khi vào Top 12 Miss Earth USA 2021, Emma Loney được nhiều thương hiệu thời trang mời chụp hình và trình diễn. Mong ước của cô năm nay là xuất hiện trên tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated Swimsuit Issue.

Emma hiện là chủ của một spa chăm sóc sắc đẹp và tư vấn thời trang. Cô cũng đang học ngành luật năm thứ hai tại Đại học Luật Bắc Illinois. Ước mơ tương lai của cô là trở thành một luật sư giỏi.

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới