Thứ ba, 3/1/2023, 09:27 (GMT+7)

Người đẹp lai Cameroon Huỳnh Tiên được bạn trai người Đức cầu hôn

Người đẹp lai Cameroon Huỳnh Tiên hạnh phúc khi bạn trai người Đức chữa khỏi ung thư và ngỏ lời cầu hôn cô, sau ba năm yêu.

Mới đây, Huỳnh Tiên gây bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai Tây cầu hôn, khép lại năm 2022 với nhiều kỷ niệm, cảm xúc khó quên.

Chân dài lai hai dòng máu Việt Nam - Cameroon tiết lộ, trong chuyến sang Đức thăm gia đình người yêu hồi tháng 8, cô và bạn trai đã làm lễ kỷ niệm ba năm hẹn hò.

'Tôi không ngờ Felix chuẩn bị cả nhẫn và quỳ gối ngỏ lời cầu hôn trước sự chứng kiến của tất cả người thân trong gia đình anh', Huỳnh Tiên kể.

'Bông hồng lai' hạnh phúc khoe chiếc nhẫn đính hôn trên tay, khi chụp ảnh selfie cùng bạn trai.

Huỳnh Tiên cho biết, Felix sinh năm 1991, hơn cô hai tuổi, là giảng viên một trường đại học ở TP HCM. Hai người quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò.

'Felix vừa trải qua khoảng thời gian nhiều khó khăn. Anh phát hiện mắc ung thư hạch giai đoạn muộn, phải về Đức chữa trị. Cả hai chúng tôi đã rất lo lắng, hoang mang. Thế rồi như một kỳ tích, sau thời gian điều trị tích cực, Felix chiến thắng căn bệnh nan y. Bác sĩ cho biết, các tế bào ung thư đã ngừng phát triển, bạn trai tôi hồi phục một cách thần kỳ', Huỳnh Tiên cho hay.

Người mẫu 9X nói, cô từng yêu vài lần nhưng đều dang dở nên rất trân trọng mối quan hệ hiện tại. Huỳnh Tiên cảm thấy may mắn khi tình yêu của cô và bạn trai người Đức được cả hai gia đình vun vén, ủng hộ, dù họ khác biệt về màu da, ngôn ngữ, văn hóa...

Người đẹp lai Cameroon cho hay, cô được mẹ bạn trai (phải) tiếp đón niềm nở, chăm sóc chu đáo khi sang Đức thăm và sống cùng gia đình anh vài tháng.

Nữ người mẫu và bạn trai hôn cảm ơn mẹ cùng bà ngoại anh đã chúc phúc cho tình yêu của họ. Cặp tình nhân nói họ có buổi lễ kỷ niệm ba năm yêu đơn sơ nhưng đầy niềm vui, hạnh phúc.

Bạn trai Huỳnh Tiên chụp ảnh cùng một người cậu.

Dì và cháu gái của Felix cũng dự buổi lễ này.

Huỳnh Tiên cho biết cô được các thành viên bên gia đình chồng tương lai yêu quý nhờ tính cách thân thiện, vui vẻ.

'Năm 2022, cuộc sống của tôi có nhiều biến động, lúc vui, lúc buồn nhưng tôi đã giữ được tâm thế bình yên. Tôi biết ơn gia đình, bạn bè luôn ở bên mình, động viên tôi vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống', Huỳnh Tiên cho biết.

Huỳnh Tiên tên thật là Huỳnh Thị Cẩm Tiên, tên tiếng Anh là Nahfeh. Cô sinh năm 1993, quê An Giang. Huỳnh Tiên có bố là người Cameroon, mẹ người Việt. Cô được khán giả biết đến khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và giành danh hiệu Hoa hậu Thể thao. Trước đó, cô đoạt giải hoa khôi một cuộc thi nhan sắc tổ chức ở Long Xuyên, An Giang; danh hiệu Người mẫu trình diễn ấn tượng tại Ngôi sao Thời trang 2011; Miss Thể Thao trong cuộc thi Miss HUTECH 2012.

Huỳnh Tiên hiện làm người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang tại TP HCM.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới