Thứ tư, 8/12/2021, 19:00 (GMT+7)

Người đẹp Bờ Biển Ngà - ứng viên sáng giá cho ngôi vị Miss World 2021

Olivia Yacé, 23 tuổi, gây ấn tượng ngay từ khi bước vào cuộc thi Miss Universe với nhan sắc quyến rũ, khả năng thuyết trình và catwalk chuyên nghiệp.

Olivia Yacé đang được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán đăng quang Hoa hậu Thế giới 2021. Cô là ứng viên mạnh nhất đến từ châu Phi.

Người đẹp đăng quang Hoa hậu Bờ Biển Ngà hồi tháng 9. Trên Instagram, Olivia Yacé cho biết cô đã theo đuổi giấc mơ trở thành hoa hậu từ lâu và đặt hết tâm huyết, sức lực để chinh phục. Cô cũng cảm ơn khán giả đã luôn ủng hộ, tin tưởng vào mình. Olivia hứa sẽ thể hiện hết năng lượng, vẻ đẹp của người dân Bờ Biển Ngà và người châu Phi tại đấu trường sắc đẹp Miss World.

Olivia Yacé được ví như 'viên ngọc đen' tỏa sáng tại Miss World đang diễn ra ở Puerto Rico. Cô có nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút.

Cô cao 1,8 m, thân hình săn chắc không chút mỡ thừa.

Tại phần thi Top Model (Siêu mẫu) hôm 6/12, Olivia giành chiến thắng trước 97 thí sinh, nhận một suất vào thẳng Top 30 chung kết.

Olivia Yacé cũng gây ấn tượng trong buổi trình diễn trang phục dân tộc. Cô mặc chiếc váy đính kết đặc trưng của người Akan. Trang phục gợi nhớ hình ảnh những con sóng và thác nước tuyệt đẹp ở Bờ Biển Ngà. Chiếc mũ cầu kỳ tái hiện hình ảnh người phụ nữ Akan thường đội nước từ sông về, tượng trưng cho suối nguồn cuộc sống và sự chăm chỉ.

Người đẹp Bờ Biển Ngà trình diễn trang phục dân tộc
 
 
Người đẹp Bờ Biển Ngà trình diễn trang phục dân tộc

Olivia nhận cơn mưa lời khen với bức ảnh chụp bên bờ biển Peurto Rico. Không chỉ thể hiện được vẻ đẹp hình thể, Olivia còn toát lên khí chất của một siêu mẫu.

Trước khi thi hoa hậu, Olivia đã là người mẫu nổi tiếng và lên trang bìa nhiều tạp chí. Cô làm người mẫu bán thời gian trong khi học đại học tại Mỹ.

Năm nay, các thí sinh Miss World trải qua nhiều hoạt động trên bãi biển nên người đẹp Bờ Biển Ngà có cơ hội khoe body gợi cảm.

Olivia Yacé cũng được đánh giá cao với phong thái đĩnh đạc, khả năng giao tiếp tốt, thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Pháp.

Hoa hậu đã có bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh và Tiếp thị tại Đại học Widener ở Pennsylvania, Mỹ. Cô dự định sẽ học lên cao để lấy bằng Thạc sĩ. Olivia luôn tin rằng, nếu có ước mơ và nỗ lực, bạn sẽ đạt được thành công. Thần tượng của cô chính là cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama.

Trong thời gian du học, Olivia làm điều phối viên tiếp thị sự kiện cho các công ty ở Mỹ. Người đẹp cũng tranh thủ thời gian đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Olivia Yacé đang nhận được sự ủng hộ hết mình từ khán giả quê nhà cũng như quốc tế. Cô được kỳ vọng sẽ mang về chiếc vương miện Miss World đầu tiên cho Bờ Biển Ngà trong lịch sử 70 năm của cuộc thi.

Đánh giá phiên bản mới