Thứ năm, 20/5/2021, 08:40 (GMT+7)

Ngọc Quyên thay 30 bộ đồ khi nghỉ dưỡng ở Miami

MỹNgọc Quyên dậy từ 4h để trang điểm và làm tóc rồi lần lượt thay các bộ đồ với nhiều phong cách để 'sống ảo' ở thành phố biển thuộc tiểu bang Florida.

Ngọc Quyên cùng bạn thân dành ba ngày để khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Miami. Miami là thành phố vừa diễn ra đêm chung kết cuộc thi 'Hoa hậu Hoàn vũ 2021', cách nơi Ngọc Quyên sống khoảng 6 giờ bay. Cô mang theo vali hành lý với 30 bộ trang phục và phụ kiện để thỏa sức mặc đẹp, ngoài ra tranh thủ chụp hình cho bộ sưu tập mới.

Người đẹp phối bikini cut-out có điểm nhấn dây rút ở ngực với quần short ren. Cô muốn thể hiện sự linh hoạt và đa phong cách của món trang phục này.

Ngọc Quyên khoe dáng mảnh mai sau hơn bảy năm giã từ sàn catwalk. Cô cho biết dù không đi diễn vẫn duy trì tập luyện và áp dụng chế độ ăn uống khoa học để duy trì vóc dáng lý tưởng.

Vùng biển Miami xinh đẹp và nổi tiếng. Nhiều bộ phim đã được quay tại đây, như Scarface, Birdcage và loạt show Miami Vice. Ngọc Quyên lần lượt thay các bộ đồ từ váy ngắn, đầm maxi, bikini và kết hợp với các loại phụ kiện bắt mắt. Cô phải vào nhà vệ sinh công cộng hoặc đi ngược về khách sạn để thay đồ.

Mỗi ngày, cựu người mẫu dậy phải từ 4h mới kịp trang điểm, làm tóc, sắp xếp trang phục trước khi đi chụp. Cô hầu như tự chuẩn bị mọi công đoạn thay vì không có êkíp hỗ trợ như lúc còn làm mẫu tại Việt Nam.

Bà mẹ một con tạo dáng ngẫu hứng với set đồ lạ mắt, phối cùng túi tote màu nổi bật.

Điểm đến tiếp theo của Ngọc Quyên là Miami Design District - nơi được ví như địa chỉ hoàn hảo để có thể vừa mua sắm, vừa dạo chơi xả stress.

Nơi đây có nhiều phòng trưng bày thời thượng, các cửa hàng thời trang từ bình dân đến đắt đỏ bậc nhất. Đặc biệt, các tòa nhà ở Miami Design District có kiến trúc mới lạ, tuyệt đẹp để cô thỏa sức chiêm ngưỡng và chụp hình 'sống ảo'.

Sau đó, cựu người mẫu ghé thăm Bayside Marketplace. Đây là một trung tâm mua sắm ngoài trời lớn với hơn 150 cửa hàng.

Cô bị thu hút bởi những quán cà phê, nhà hàng ẩm thực, trung tâm giải trí, đặc biệt là showroom của các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Bên cạnh đó, trung tâm mua sắm nằm dọc theo bờ sông của Miami, nhìn ra bến cảng và thuyền, tuyệt đẹp để Ngọc Quyên có thể thực hiện những bộ ảnh thời trang 'chất lừ'.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới