Thứ năm, 20/5/2021, 00:04 (GMT+7)

Ngọc Nga viên mãn bên chồng Tây và ba con lai

TP HCMCựu người mẫu Ngọc Nga hiện có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã người Australia kém cô hai tuổi và ba con lai ngoan ngoãn, đáng yêu.

Ngọc Nga từng là người mẫu nổi tiếng tại TP HCM. Ngoài diễn thời trang cô còn được khán giả biết đến qua bộ phim 'Những cô gái chân dài'. Năm 2005 Ngọc Nga kết hôn với chồng Tây kém cô 2 tuổi. Nhiều năm nay cựu người mẫu ít hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm lo cho gia đình và chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Vợ chồng Ngọc Nga sinh được 3 con gồm 2 trai, một gái.

Cựu người mẫu sắp kỷ niệm 16 năm ngày cưới với ông xã Lindsay. Ngọc Nga mãn nguyện khi có người chồng hết lòng yêu thương vợ con, tận tụy với gia đình.

Ngọc Nga tâm sự, do khác biệt văn hóa nên lúc mới cưới vợ chồng cô thỉnh thoảng bất đồng quan điểm nhưng theo thời gian họ ngày càng hiểu nhau và sống hòa hợp, hạnh phúc hơn. 'Chúng tôi chung quan điểm là vợ chồng phải thẳng thắn nói ra những điều không hài lòng về nhau để cùng sửa đổi. Cả hai không chỉ sống cho mình mà còn sống cho gia đình', Ngọc Nga nói.

Con đầu của Ngọc Nga tên William (giữa), con thứ hai là Edward (phải) và con út là bé gái tên Elizabeth. Ba bé hiện học trường quốc tế tại TP HCM. Vì ông xã bận rộn điều hành công ty, Ngọc Nga đảm nhận việc chăm sóc, kiểm tra con học tập. 'Anh ấy luôn tôn trọng và tin tưởng để tôi toàn tâm dạy dỗ, định hướng con cái', Ngọc Nga kể.

Cậu cả William 15 tuổi thích đánh trống và chơi bóng rổ.

Vợ chồng Ngọc Nga yên tâm và tự hào khi các con càng lớn càng ngoan ngoãn, tự lập.

Con trai thứ hai Edward thích chơi đàn guitar còn bé gái Elizabeth đam mê múa và muốn nối nghiệp mẹ trở thành người mẫu. Edward và Elizabeth hay được mời làm mẫu ảnh, thỉnh thoảng góp mặt ở các show thời trang trẻ em.

Ngọc Nga hiện kinh doanh nội thất cùng chồng. Cô vừa trở lại làng giải trí với một vai phụ trong phim 'Mẹ ác ma, cha thiên sứ' của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Các con của Ngọc Nga biết yêu thương, chăm sóc nhau và vâng lời bố mẹ nên tổ ấm của cựu người mẫu luôn tràn ngập tiếng cười.

Mẹ chồng Tây và mẹ ruột người đẹp cũng có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên thăm hỏi, trò chuyện với nhau. Ngọc Nga rất mãn nguyện với hạnh phúc êm đềm hiện tại.

Trung Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới