Thứ sáu, 21/1/2022, 12:15 (GMT+7)

Ngọc Huyền 'Thương ngày nắng về' dạo phố với trang phục Cao Minh Tiến

Diễn viên Ngọc Huyền, cô út của 'Thương ngày nắng về' khoe vẻ sành điệu khi kết hợp trang phục Cao Minh Tiến với túi xách hàng hiệu.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, cô diện trang phục được Cao Minh Tiến thiết kế riêng kết hợp với phụ kiện hàng hiệu, tạo nên vẻ sành điệu khác hẳn nhân vật Vân Vân.

Các thiết kế sử dụng nghệ thuật ghép vải với nhiều chất liệu khác nhau tạo nên những họa tiết trang trí lạ mắt, thú vị.

Theo Cao Minh Tiến, sử dụng chất liệu lạ mắt là điều cần thiết nhằm tạo điểm nhấn cho những phom dáng đơn giản. Anh mất hàng chục tiếng để hoàn thiện mỗi set đồ dành riêng cho Ngọc Huyền.

Nữ diễn viên hoàn thiện phong cách với boot cao cổ cùng túi xách Louis Vuitton màu đồng điệu.

Cao Minh Tiến lựa chọn cho Ngọc Huyền những bộ vest cách điệu kết hợp áo sơ mi chất liệu, màu sắc ton sur ton tôn vẻ nữ tính và không kém phần trẻ trung, độc đáo.

Ngọc Huyền là học trò của NTK Cao Minh Tiến ở Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Mối duyên càng trở nên thú vị hơn khi hai thầy trò cùng tham gia bộ phim 'Thương ngày nắng về'. Vì vậy, nhà thiết kế luôn sẵn lòng hỗ trợ, tư vấn nữ diễn viên trong việc lựa chọn trang phục.

Những set đồ này giúp Ngọc Huyền trở nên nổi bật khi dạo phố Hà Nội.

Chân váy kết hợp sơ mi voan trở nên lạ mắt hơn với chi tiết đính lông vũ và kim tuyến.

Ngọc Huyền sinh năm 1999, là sinh viên năm cuối ngành Thiết kế thời trang tại Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Trải qua nhiều lần casting mới được nhận vai diễn đầu tiên trong 'Thương ngày nắng về', cô rất quý trọng cơ hội này và mong muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô hạnh phúc vì được các nghệ sĩ gạo cội cũng như đàn anh, đàn chị tận tình chỉ bảo trong quá trình đóng phim.

Ngọc Huyền đóng vai Vân Vân - con gái út của bà Nga (NSƯT Thanh Quý). Nhân vật này nhí nhảnh, hồn nhiên, đam mê mỹ thuật nhưng bị ép theo chuyên ngành kinh tế nên thường xuyên trốn học. Cô mang đến sự trẻ trung, tươi mới cho những cảnh quay gia đình.

Ảnh: Nguyễn Trí Đức

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới