Thứ sáu, 6/5/2022, 14:00 (GMT+7)

Ngọc Hân tự ti ngoại hình thời đi học

Dự chương trình 'Thanh xuân tươi đẹp', Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân khóc nhớ thời học sinh tự ti về ngoại hình.

Ngọc Hân là một trong những khách mời của chương trình 'Thanh xuân tươi đẹp' số tháng 5 chủ đề 'Những trang viết thanh xuân', trò chuyện về những cuốn nhật ký, lưu bút, sổ thơ, lá thư tay hay tờ báo gắn liền với tuổi học trò.

Khi nhắc đến tờ báo Hoa Học Trò, Ngọc Hân bật khóc nhớ lại những năm tháng tự ti vì ngoại hình cao gầy, da ngăm đen. Chỉ đến khi làm người mẫu ảnh cho báo, cô mới vượt qua sự mặc cảm, trở nên tự tin hơn và trở thành Hoa hậu Việt Nam.

Trong chương trình, Ngọc Hân còn khiến nhiều người bất ngờ bằng câu chuyện nhận 2 điểm Văn khi thi đại học khối C. Tuy nhiên, trải nghiệm đó cũng giúp cô nhận ra nhiều điều và ngày càng viết tốt hơn.

Ca sĩ Ngọc Linh xuất hiện trong chương trình với bản hit 'Tình thơ'.

Thưở học trò, cô biểu diễn ca khúc này ở khắp nơi và thường nhận những lá thư tay của người hâm mộ hay những món quà bí mật để trong hộc bàn.

Mỗi lần nhớ lại những ký ức tuổi học trò, cô đều xúc động đến rơi nước mắt.

Sau 18 năm, Ngọc Linh vẫn luôn được đề nghị thể hiện ca khúc 'Tình thơ' dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều.

Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến cũng là khách mời của chương trình. Anh nhớ mãi thời là thành viên nhóm bút Hương đầu mùa trên báo Hoa Học Trò và bắt đầu sáng tác âm nhạc khi mới 17 tuổi.

Ngoài hoa hậu Ngọc Hân, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến và ca sĩ Ngọc Linh, chương trình lên sóng ngày 7/5 sẽ có sự xuất hiện của MC Anh Tuấn, biên kịch Thu Thủy, nhà báo Hoàng Anh Tú...

Ảnh: VTV

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới