Thứ sáu, 7/1/2022, 08:00 (GMT+7)

Ngoại hình hai con gái Quyền Linh sau 10 năm

Lọ Lem và Hạt Dẻ - hai con gái của Quyền Linh - đã trở thành những thiếu nữ xinh đẹp, sau 10 năm đoạt giải 'Nhóc tỳ của năm'.

Năm 2011 Lọ Lem (tên thật Thảo Linh) 5 tuổi và em gái Hạt Dẻ (Thảo Ngọc) 3 tuổi tham gia cuộc bình chọn 'Nhóc tỳ của năm' thuộc khuôn khổ giải thưởng 'Ngôi sao của năm' do báo Ngoisao.net tổ chức. Hai bé được hơn 1 triệu khán giả yêu thích, bỏ phiếu bình chọn. Chung cuộc, các con Quyền Linh vượt qua bé Bảo Nam (con trai hoa hậu Jennifer Phạm), Cà Phê (con trai vợ chồng diễn viên Thanh Thúy - Đức Thịnh), Misa - Misu (con gái ca sĩ Mỹ Lệ), Suli - Suti (con gái MC Thúy Hạnh) chiến thắng cuộc bình chọn.

Khi còn ở tuổi mẫu giáo cả Lọ Lem và Hạt Dẻ đều rất bụ bẫm, đáng yêu. Trong khi cô chị (trái) thừa hưởng đường nét của cả bố và mẹ thì cô em (phải) như bản sao của MC 'Vượt lên chính mình'.

Hai con gái Quyền Linh được bố mẹ chăm chút, dạy bảo kỹ lưỡng từ nhỏ nên các bé rất ngoan ngoãn. Lọ Lem và Hạt Dẻ thỉnh thoảng theo bố tham dự một số sự kiện của làng giải trí. Hai bé tỏ ra hoạt bát, bạo dạn khi đến nơi đông người.

Vợ Quyền Linh thích cho con mặc đồ giống nhau, đặc biệt vào các dịp như ngày lễ, Tết hoặc khi theo bố dự các chương trình, sự kiện.

Từ năm 2017, cả Lọ Lem và Hạt Dẻ đều phát triển chiểu cao nhanh, vóc dáng thon gọn dần, không còn mũm mĩm.

Lọ Lem mừng sinh nhật lần thứ 11 bên em gái Hạt Dẻ, năm 2017. Lúc này cô chị bắt đầu điệu đà, nữ tính trong khi cô em vẫn nhí nhảnh, hồn nhiên ở tuổi lên 9.

Hai con Quyền Linh gây chú ý với hình thể mảnh mai, chiều cao ấn tượng khi diện áo dài chụp ảnh với bố mẹ, năm 2018. Lúc này Lọ Lem cao gần 1,7 m. Vẻ ngoài của bé được nhiều người so sánh với ngôi sao Hoa ngữ Trương Bá Chi. Bé Hạt Dẻ cũng lớn nhanh, vượt trội bạn bè cùng trang lứa.

Hai chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ đều có đôi chân dài thẳng tắp, gương mặt khả ái. Nhiều khán giả yêu thích vẻ đẹp của các con Quyền Linh và dự đoán cả hai sẽ trở thành những mỹ nhân đình đám khi trưởng thành.

Hai con gái Quyền Linh diện áo dài, ra dáng thiếu nữ tạo dáng e ấp bên bố trong bức ảnh chụp năm 2020.

Lọ Lem mừng tuổi 15 bên em gái, năm 2021. Hai chị em hiện theo học một trường quốc tế ở TP HCM. Ngoài thành tích học đồng đều các môn, giỏi tiếng Anh, cả hai còn có nhiều tài lẻ như chơi đàn, hát, múa...

Quyền Linh cho biết gia đình có điều kiện nhưng anh luôn dạy con sống tự lập, giản dị, biết yêu thương, chia sẻ khó khăn với mọi người. Nam diễn viên để các con phát triển tự nhiên, không định hướng con phải nối nghiệp bố gia nhập showbiz.

Lọ Lem hiện cao hơn 1,7 m, ngày càng duyên dáng, cuốn hút. Bé được nhiều người khuyên nên đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam khi đủ tuổi.

Hạt Dẻ sắp 14 tuổi, cao gần bằng chị. Bé thích diện những bộ váy phong cách tiểu thư, tôn vẻ dịu dàng, xinh xắn. Ngắm hai con gái, Quyền Linh cho biết anh không kỳ vọng điều gì lớn lao ở các con, chỉ mong hai bé cố gắng học tốt, trở thành người có ích cho gia đình, xã hội.

Hương Giang

Trang chủ