Thứ bảy, 23/10/2021, 00:05 (GMT+7)

Ngô Quang Hải sống bình lặng bên vợ kém 25 tuổi

Đạo diễn Ngô Quang Hải trải qua 8 năm hôn nhân hạnh phúc bên người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2012 - Diệp Hồng Đào - và hai con trai.

Ngô Quang Hải kết hôn lần hai năm 2013. Bà xã anh tên Diệp Hồng Đào, sinh năm 1992, là người Cần Thơ. Cô từng thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long và vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012.

Ngô Quang Hải từng vướng ồn ào khi ly hôn vợ đầu - diễn viên Đỗ Thị Hải Yến. Vì thế, anh kín tiếng về đời tư từ khi cưới Diệp Hồng Đào. Chênh nhau hơn 2 giáp tuổi nhưng vợ chồng Ngô Quang Hải chung sống rất hòa thuận, được nhiều người khen đẹp đôi.

Gia đình Ngô Quang Hải hiện tránh dịch ở Cần Thơ - quê vợ anh. Họ có hai con trai. Bé đầu hơn 7 tuổi và bé thứ hai hơn 4 tuổi. Làm mẹ khi còn quá trẻ, Diệp Hồng Đào từng áp lực đến mức trầm cảm. Cô cho biết chính ông xã đã bên cạnh động viên, giúp cô giải tỏa tâm lý, vượt qua giai đoạn khó khăn. 'Bây giờ mọi thứ với tôi đã ổn. Tôi hạnh phúc vì luôn có chồng bên cạnh', Diệp Hồng Đào nói.

Người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2012 không hoạt động trong làng giải trí mà chọn cuộc sống bình lặng, tập trung vun vén tổ ấm nhỏ. Cô đang tận hưởng những ngày thảnh thơi ở quê nhà.

Ở tuổi 29, bà mẹ hai con còn rất trẻ trung, xinh đẹp. Nhan sắc Diệp Hồng Đào được nhiều người nhận xét không kém các hoa hậu, á hậu của làng giải trí.

Diệp Hồng Đào đón sinh nhật tại nhà hồi đầu tháng 10. Cô không ước ao gì mà chỉ mong dịch bệnh sớm lắng dịu để cuộc sống bản thân và mọi người trở lại bình thường như trước.

Ngô Quang Hải trông còn rất phong độ ở tuổi 54. Anh luôn tự tin khi đứng bên bà xã kém 25 tuổi. Đạo diễn 6X hài lòng với cuộc sống giản dị, yên ấm hiện tại.

Tháng 10/2020, Ngô Quang Hải gây chú ý khi cùng vợ dự một sự kiện ở TP HCM. Đây là một trong những lần hiếm hoi anh xuất hiện bên bà xã ở nơi đông người.

Vợ chồng Ngô Quang Hải tình tứ trong chuyến du lịch Đà Lạt cuối năm 2020. Dù bận rộn, đạo diễn luôn cố gắng sắp xếp thời gian chăm sóc vợ con, ăn tối tại nhà hàng ngày. Diệp Hồng Đào nói cô tin tưởng ông xã tuyệt đối vì ở bên anh, người đẹp thấy an toàn.

Bé đầu tên Lucas (trái) thừa hưởng nhiều nét giống bố trong khi con thứ hai tên Alex lại có gương mặt bầu bĩnh giống mẹ. Hai nhóc tỳ luôn hào hứng khi được đi chơi xa với bố mẹ.

Không hoạt động nghệ thuật nhưng Diệp Hồng Đào có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ. Năm 2019 cô cùng hai con dự ra mắt phim 'Ngôi nhà bươm bướm', ủng hộ vai diễn của Trịnh Tú Trung.

Người đẹp thỉnh thoảng đưa con đi bảo tàng chơi, cho các bé tìm hiểu về lịch sử dân tộc. Ngô Quang Hải vẫn theo đuổi đam mê làm phim còn Diệp Hồng Đào kinh doanh yến sào và ở nhà làm nội trợ, chăm sóc chồng con.

Ảnh: Facebook Diệp Hồng Đào

Trung Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới