Thứ sáu, 21/10/2022, 12:23 (GMT+7)

Ngô Phương Lan mặc giản dị đi xem show của La Phạm

Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan đến ủng hộ nhà thiết kế thân thiết La Phạm trong show thời trang hôm 20/10.

Có mối quan hệ thân thiết lâu năm, thường xuyên đồng hành trong cuộc sống và các dự án thiện nguyện, Ngô Phương Lan (phải) đến ủng hộ La Phạm ra mắt bộ sưu tập mới ở Hà Nội hôm 20/10. Hoa hậu diện bộ trang phục trắng đơn giản nhưng toát lên nét sang trọng.

Ngô Phương Lan chia sẻ, cô đã rời xa showbiz lâu năm nên không còn quá quan trọng về việc ăn mặc mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Cô và NTK La Phạm đồng hành trong việc phát triển quỹ từ thiện 'Nhịp cầu tri thức'. Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 còn đang phát triển một trường Cao đẳng tại Việt Nam vì có niềm đam mê trong lĩnh vực giáo dục.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Hương Ly làm vedette trình diễn bộ sưu tập mới của La Phạm. Nhiều năm qua, cả hai đồng hành trong dự án Empower Woman Asia nhằm hỗ trợ bà con dân tộc Việt Nam bảo tồn nghề dệt, thêu và vẽ thổ cẩm.

Chia sẻ về bộ sưu tập mới của La Phạm, Hương Ly cho biết cô thích những chất liệu tự nhiên, thổ cẩm được nhà thiết kế ứng dụng trên tà áo dài Việt Nam. 'Các thiết kế của La Phạm là sự hài hòa giữa các yếu tố văn hóa truyền thống và hiện đại.', Hương Ly nói.

Mẫu Tây Andrea Aybar tham gia trình diễn trong show với mẫu áo dài phối nhung và ren, tạo nên cảm hứng cổ điển.

La Phạm giới thiệu 20 mẫu thiết kế. 10 mẫu đầu tiên là những mẫu áo dài phối thổ cẩm với những chất liệu Việt thân thiện với môi trường.

Là đại sứ đồng hành cùng dự án Empower Woman Asia, La Phạm mong muốn được hỗ trợ bà con dân tộc Việt Nam bảo tồn nghề dệt, thêu và vẽ thổ cẩm và có nguồn thu nhập lâu dài bằng cách thiết kế những mẫu có ứng dụng cao trong cuộc sống thành thị trong và ngoài nước.

Trong năm nay, La Phạm đã cùng dự án mang những mẫu thổ cẩm tham dự cuộc thi thời trang bền vững UN Dress vào tháng 3 và lễ hội thời trang bền vững vào tháng 9 ở Thụy Sĩ.

10 mẫu còn lại là những mẫu áo dài nhung phối ren được lấy cảm hứng từ thời Edward những năm 1890. Trong lịch sử của nước Anh, thời kỳ Edwardian được nhớ tới là thời thịnh vượng về cả nghệ thuật và thời trang, có ảnh hưởng lớn đến những nước khác ở châu Âu.

Càng tìm hiểu sâu, La Phạm càng cảm thấy ấn tượng và tràn ngập cảm
hứng sáng tạo thông qua thời trang thời đại Edwardian để tạo nên những mẫu váy áo phù hợp tinh thần hiện đại.

Con trai của La Phạm từ nước ngoài về Việt Nam tham gia trình diễn trong show.

La Phạm (trái) còn giới thiệu con gái trên sàn diễn.

Trang Shaelyn
Ảnh: Thiên Hùng

Đánh giá phiên bản mới