Thứ ba, 9/11/2021, 18:00 (GMT+7)

Ngô Mỹ Hải khoe dáng với váy dạ hội

Á khôi Du lịch Việt Nam 2020 Ngô Mỹ Hải diện các thiết kế lộng lẫy thực hiện bộ ảnh mừng một năm đăng quang.

Ngô Mỹ Hải tôn dáng đồng hồ cát với trang phục bó sát, đính kết cầu kỳ. Người đẹp sinh năm 1994 được chú ý khi dự thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 ở Đắk Nông và đoạt ngôi á khôi 2 (cuộc thi không có giải nhất). Cô hiện hoạt động trong làng giải trí với vai trò MC, ca sĩ, người mẫu tự do.

Vương miện đính đá xanh ton-sur-ton với trang phục cùng thiết kế hở lưng giúp chân dài quê Đắk Lắk khoe được vẻ đẹp kiêu sa, gợi cảm.

Ngô Mỹ Hải phô diễn đôi chân dài và đường cong cơ thể trong bộ váy dạ hội tím nhạt cut-out táo bạo. Cô cao 1,71 m, số đo 3 vòng là 84-64-91.

Á khôi Du lịch Việt Nam 2020 tự hào với làn da nâu khỏe khoắn, đặc trưng của con gái vùng Tây Nguyên. Cô chuộng phong cách trang điểm tự nhiên, hiện đại.

Ngô Mỹ Hải cho biết cô hay chọn váy dạ hội kiểu dáng nữ tính, may bằng chất liệu mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Hoạt động trong làng giải trí, Ngô Mỹ Hải ý thức phải đầu tư chăm chút dung nhan, trang phục kỹ lưỡng để không khiến khán giả thất vọng.

Ngoài danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam người đẹp 27 tuổi từng vào top 5 cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014, top 15 Hoa hậu siêu quốc gia 2018 và top 8 Duyên dáng bolero 2019.

Chân dài sinh năm 1994 rực rỡ như một đóa hoa trong thiết kế xếp tầng kết hợp bèo nhún màu sắc nổi bật. Ngô Mỹ Hải tiếc nuối khi một năm qua do dịch Covid-19 cô chỉ thực hiện được một số hoạt động thiện nguyện ở quê nhà Đắk Lắk, chưa có dịp quảng bá nhiều cho ngành du lịch nước nhà.

Người đẹp cho biết có thể trong năm nay cô sẽ tham gia một cuộc thi hoa hậu để nâng cấp danh hiệu, giới thiệu bản thân đến nhiều khán giả hơn nữa.

Hiện ngoài nghề người mẫu, MC, ca sĩ tự do Ngô Mỹ Hải còn đang làm vlog chia sẻ về cuộc sống, các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường và quảng bá du lịch Việt Nam tới khán giả trong và ngoài nước.

Bộ ảnh do hai nhà thiết kế Song Toàn và Võ Thanh Can hỗ trợ thực hiện.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới