Chủ nhật, 26/4/2020, 00:07 (GMT+7)

Nghệ sĩ 'biến' hình xăm thành tranh thêu tay

Fernanda Ramirez có gần 30 nghìn người theo dõi trên Instagram nhờ thường xuyên chia sẻ những hình xăm có phối màu bắt mắt, tựa tranh 3D trên da.

Lấy cảm hứng từ những họa tiết truyền thống của người Mexico, nghệ sĩ xăm hình Fernanda Ramirez đã làm nên thương hiệu cho bản thân bằng những hình xăm giống như được thêu lên da.  

Theo Fernanda, đặc điểm chung của xăm hình và thêu tay là đều đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên trì và chính xác cao độ.

Những hình xăm theo phong cách này của Fernanda đều được phối màu nổi bật, bắt mắt và tạo cảm giác như một bức tranh 3D trên da của khách hàng.

Trước khi thực hiện chúng trên cơ thể khách hàng, Fernanda đều phải vẽ, phối màu, cân chỉnh tỷ lệ... kỹ càng trước trên giấy.

Quá trình xăm hình đòi hỏi sự tập trung cao độ và có phần cầu kỳ hơn rất nhiều lần so với kỹ thuật xăm hình thông thường. Kiểu xăm này có thể thực hiện ở hầu hết các vị trí trên cơ thể giống như xăm hình thông thường. 

Hiện Fernanda không phải nghệ sĩ duy nhất trên thế giới có thể thực hiện kỹ thuật xăm hình này, tuy nhiên cô đang là một trong những người đưa xu hướng này dần trở nên phổ biến, được ưa chuộng hơn. 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới