Thứ ba, 7/12/2021, 00:05 (GMT+7)

Năm loại sữa dưỡng thể 'giải cứu' da khô được đánh giá cao

Với thành phần lành tính, các sản phẩm body lotion này phù hợp da nhạy cảm, giúp da mịn màng trong mùa khô.

Nécessaire The Body Lotion

Tuýp kem dưỡng toàn thân của Nécessaire được nhiều biên tập viên, tín đồ làm đẹp yêu thích với thành phần gồm có vitamin A, B, C, E và Omega-6 và 9. Bên cạnh đó, hãng còn pha trộn các loại dầu xa xỉ như Marula, Cacay... giúp tăng cường sức khỏe cho da, giữ ẩm cho làn da luôn mịn mượt. Sản phẩm không mùi nên thích hợp với những ai không thích mùi thơm nồng.

Giá tham khảo: 570.000 đồng.

Ecooking Body Lotion

Ecooking là thương hiệu thuần chay của Đan Mạch, giàu các thành phần hữu cơ và tự nhiên được nhiều chuyên gia đánh giá cao với nhiều giải thưởng. Sản phẩm kem dưỡng toàn thân của hãng chứa phần lớn là axit hyaluronic giúp phục hồi làn da tuổi thanh xuân, giảm thiểu nếp nhăn. Hãng cũng bổ sung niacinamide để tăng khả năng dưỡng ẩm sâu, làm sáng. Sữa dưỡng thể của Ecooking không có paraben, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm hay lão hóa.

Giá tham khảo: 800.000 đồng.

Mutha Body Butter

Liên tục nằm trong danh sách kem dưỡng thể bán chạy nhất, Mutha Body Butter là sản phẩm 'đắt xắt ra miếng'. Thành phần 100% nguồn gốc tự nhiên thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Đúng như tên gọi, chất kem của sản phẩm mịn mướt như bơ, tuy nhiên khi lên da rất nhẹ và khả năng thẩm thấu cao, mang đến làn da mịn màng, không bí bách.

Giá tham khảo: 2.200.000 đồng.

Philosophy 'Nature In A Jar' Body Lotion

'Gói gọn thiên nhiên trong một chai lotion' là tiêu chí sản phẩm của Philosophy. Sản phẩm thuần chay, được pha chế các loại dầu và chiết xuất tự nhiên như trái cây xương rồng giúp kem như 'tan chảy' trên da để dưỡng ẩm sâu nhất. Chai body lotion này cũng không chứa paraben, thân thiện với môi trường, có mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu.

Giá tham khảo: 700.000 đồng.

Drunk Elephant Body Lotion

Sữa dưỡng thể Drunk Elephant bán rất chạy trên Amazon nhờ thành phần độc đáo. Sản phẩm gồm các loại dầu thực vật và bơ, squalene, axit amin và hỗn hợp ceramide để khóa ẩm, duy trì độ ẩm trên da thường bị mất đi do các yếu tố môi trường gây hại. Khác với nhiều loại dưỡng thể khác, body lotion này có thể sử dụng cho cả da đầu.

Giá tham khảo: 460.000 đồng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới