Thứ sáu, 5/8/2022, 11:57 (GMT+7)

Mỹ nhân trượt ván ăn chay giữ bụng 6 múi

Leticia Bufoni giữ hình thể săn chắc, khỏe khoắn nhờ tập luyện cường độ cao và chủ yếu tiêu thụ protein từ thực vật.

Không chỉ có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thể thao, vận động viên trượt ván Leticia Bufoni còn nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vóc dáng nóng bỏng, phong cách thời trang sexy, quyến rũ. Instagram của mỹ nhân người Brazil có hơn 4 triệu người theo dõi. Cô cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng liên quan đến thể thao 'chọn mặt gửi vàng'.

Leticia từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Sports Illustrated rằng cô dành phần lớn thời gian trong ngày (5-6 tiếng) để luyện tập kỹ thuật trượt ván.

Cùng với đó, cô còn rèn luyện thể lực với đủ các loại hình như tập functional (cải thiện nhiều về sức bền, sức mạnh), tập balance (chú trọng về khả năng thăng bằng cơ thể) kết hợp những bài tập giãn cơ.

Các bài tập này giúp cải thiện sức bền, sức mạnh cơ bắp, bổ trợ cho kỹ thuật trượt ván của Leticia. Chúng cũng đẩy nhanh quá trình phục hồi, hạn chế chấn thương cho nữ vận động viên.

Song song chế độ tập luyện cường độ cao, Leticia cho biết cô thiên về ăn chay toàn phần. Bữa sáng, người đẹp thường ăn yến mạch cùng granola và các loại trái cây tươi như chuối. Sau khi tập luyện, cô bổ sung thức uống chứa protein thực vật. Bữa trưa của vận động viên 9X thường có cơm, đậu hũ cùng các loại hạt đậu, rau xanh. Leticia cho biết thói quen ăn uống của cô đậm chất Brazil nên thường có nhiều cơm và các loại hạt đậu.

Mỹ nhân trượt ván cho biết tính chất công việc hoặc những chuyến du lịch khiến cô không phải lúc nào cũng có thể duy trì thực đơn ăn chay nên thường linh động theo hoàn cảnh. Những lúc này, cô vẫn ăn cá hoặc phomai nhưng không uống sữa động vật và không tiêu thụ trứng.

Leticia Bufoni sinh năm 1993, là vận động viên trượt ván đường phố chuyên nghiệp người Brazil. Cô được coi là một trong những gương mặt hàng đầu thế giới ở môn thể thao mạo hiểm này. Người đẹp 28 tuổi từng vô địch 6 lần trong 12 lần thi đấu ở X Games. Năm 2018, cô lọt top những phụ nữ quyền lực nhất làng thể thao thế giới do tạp chí Forbes bình chọn. Leticia cũng lập nhiều kỷ lục trong sự nghiệp thể thao của mình.

Duk Sun (Theo Sports Illustrated)

Đánh giá phiên bản mới