Thứ ba, 9/2/2021, 08:06 (GMT+7)

Mỹ nhân Thái Lan chạy 30 km mỗi tuần để giữ dáng

Poo Praya Lundberg - cô gái được mệnh danh Angelina Jolie Thái Lan - có niềm đam mê với gym và chạy bộ.

Poo Praya Lundberg (nickname Pu) sinh năm 1989, cao 171 cm. Cô có mẹ là người Thái Lan, cha là người Thụy Điển. Praya tốt nghiệp cử nhân Luật, đại học Oxford, Anh.

Poo Praya Lundberg tham gia hoạt động nghệ thuật từ khá sớm, khi cô chỉ mới 13 tuổi và đầu quân dưới trướng nhà đài hùng mạnh CH7. Hiện tại, Praya là người mẫu, diễn viên nổi tiếng và đại sứ cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thời trang tại xứ chùa vàng.

Năm 2017, Praya trở thành đại sứ Đông Nam Á đầu tiên giữ vị trí Đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc và thường xuyên tham gia những chuyến đi tình nguyện, giúp đỡ trẻ em ở những nơi nghèo khó. Cô được gọi là Angelina Jolie của Thái Lan.

Dù năm nay đã bước qua tuổi 30 nhưng Praya vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, gợi cảm nhờ thói quen tập gym đều đặn.

Mỹ nhân sinh năm 1989 thường tập luyện với bóng, nâng tạ, tập pilates.

Vào buổi sáng, cô hay tập yoga để có tinh thần sảng khoái hơn.

Ngoài ra, Praya còn thích chạy bộ. "Chạy bộ giúp tôi tỉnh táo. Tôi thường đặt mục tiêu 30 km/tuần, chạy cách giãn", cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Giải chạy đêm VnExpress Marathon Hanoi Midnight đang trong tuần lễ "Mít chín" giảm giá 30 đến 50% sẽ kết thúc đến hết 9/2 tại đây. Giải sẽ diễn ra vào đêm 20, rạng sáng 21/11. Bên cạnh đó, giải chạy của VnExpress Marathon tại Hạ Long cũng đang thu hút thêm hàng trăm VĐV sau khi 6.000 người đăng ký giai đoạn bán vé đầu tiên. Độc giả có thể tìm hiểu thêm tại đây. Giải chạy VM Quy Nhơn mùa thứ hai, diễn ra ngày 6/6 vẫn đang tiếp tục bán vé tại đây.

Vienne (theo Healthyceleb)

Đánh giá phiên bản mới