Thứ ba, 29/11/2022, 16:51 (GMT+7)

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' mừng sinh nhật con gái

Diễn viên Marian Rivera - người được mệnh danh mỹ nhân đẹp nhất Philippines - mừng con gái tròn 7 tuổi hôm 27/11.

Theo GMA, bé gái được mẹ tổ chức bữa tiệc hồng với hoa, nến, decor 'kẹo ngọt' xinh xắn. Zia Dantes chào đời năm 2015, là con gái lớn của Marian Rivera và chồng, Dingdong Dantes.

Marian Rivera bên con trong bữa tiệc. Cô viết: 'Chúc mừng sinh nhật con, yêu con rất nhiều'.

Marian cho biết con gái nhận được rất nhiều quà. Zia yêu thích những đôi giày, băng đô và đồ chơi cô bé nhận được từ các thương hiệu Melville Sy, Shark Tanael, Maita Baello, Studio24.C... Cô bé còn nhận vô vàn lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp của mẹ.

Không gian tiệc được decor sắc hồng xinh xắn, với chủ đề Care Bears. Vợ chồng ngôi sao tổ chức tiệc tại ngôi nhà mới của họ ở thành phố Makati.

Chỉ có gia đình và những người bạn thân nhất của hai nghệ sĩ góp mặt tại tiệc sinh nhật của Zia.

Zia khoe chiếc bánh sinh nhật dễ thương. Cô bé rất hào hứng để chuẩn bị cho bữa tiệc. Dingdong tiết lộ rằng em trai của Zia là Sixto cũng giúp cả nhà chuẩn bị cho sự kiện này.

Sixto tò mò nhìn những quả bóng được tạo hình dễ thương.

Hai chị em Zia, Sixto.

Marian Rivera là diễn viên nổi tiếng Philippines, được khán giả yêu mến với vai trò diễn viên truyền hình, diễn viên show thực tế... Cô đóng nhiều phim nổi tiếng như: 'Nàng tiên cá', 'MariMar', 'Dyesebel', 'Darna', 'Amaya'... Ngoài ra, cô kinh doanh một shop hoa online là Flora Vida. Có nhan sắc nổi trội, tài năng diễn xuất ấn tượng nên cô được khán giả yêu mến gọi là người phụ nữ đẹp nhất Philippines.

Nữ diễn viên kết hôn với tài tử Dingdong Dantes tại nhà thờ Đức Mẹ Vô Nhiễm ở thành phố Quezon cuối năm 2014.

Nguyễn Hương (Theo GMA)

Đánh giá phiên bản mới