Thứ tư, 21/7/2021, 00:03 (GMT+7)

Mỹ nhân Đài sống yên ấm trong nhà chồng 'xã hội đen'

Trung QuốcNgười mẫu gốc Đài Loan Quách Bích Đình có cuộc sống hạnh phúc, được bố mẹ chồng yêu quý.

Hướng Tá - chồng Quách Bích Đình - chia sẻ ảnh gia đình bên nhau và tiết lộ anh nhớ mọi người. Trong bức ảnh được nam diễn viên chia sẻ, vợ chồng anh bế con gái, đứng bên bố mẹ chồng là bà Trần Lam, ông Hướng Hoa Cường. Ảnh chụp trước khi Hướng Tá sang Thượng Hải đóng phim. Hiện tại anh xa nhà, vợ con ở lại Hong Kong với bố mẹ chồng.

Hướng Tá đăng ảnh vợ con, bày tỏ niềm nhung nhớ: "Trong khi chờ người nhà hoàn thành việc cách ly, tôi đã nhận được nhiều lời chúc. Tôi cảm thấy thực sự ấm áp, cảm ơn rất nhiều vì những lời chúc phúc của tất cả những người bạn đã đến ăn tối! Chờ con đến với bố, Cora bé bỏng". Theo tờ Sohu, nhân dịp sinh nhật Hướng Tá, vợ con, bố mẹ anh sang Thượng Hải, tuy nhiên phải chấp nhận cách ly 14 ngày nên chưa thể đoàn tụ với nhau. Dù vậy, họ hiện ở chung một thành phố.

Trong lúc đó, Hướng Tá tổ chức tiệc mừng sinh nhật tại khách sạn mà không có gia đình. Dự tiệc mừng tuổi mới với anh là vợ chồng diễn viên Y Năng Tịnh.

Tiêu Kính Đằng (trái) đến chia vui với anh.

Hồi đầu tháng 7, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Quách Bích Đình cùng bố chồng - ông Hướng Hoa Cường - đưa Cora đi chơi công viên ở Hong Kong. Đi cùng họ là hai vú em, một vệ sĩ.

Bố chồng Quách Bích Đình rất mê cháu gái, ông giành phần bế em bé và cưng nựng, trong khi con dâu sốt ruột muốn bế đứa bé. Vệ sĩ bế trên tay chú chó cưng của Quách Bích Đình.

Một nguồn tin cho hay Quách Bích Đình được nhà chồng yêu quý, trao cho nhiều tài sản. Khi sang Đài Loan vì công việc, cô cũng nhờ bố mẹ chồng trông nom con.

Gia đình Quách Bích Đình bên nhau hồi tháng 6. Trong một buổi livestream, Hướng Tá tiết lộ rằng vợ thường nghĩ rằng anh là một người cha nghiêm khắc, tuy nhiên anh thực sự rất yêu con, chỉ vì vợ quá hiền lành nên đôi khi anh "phải đóng vai ác" để dạy con.

Quách Bích Đình là người mẫu, diễn viên Đài Loan mang trong mình dòng máu Mỹ. Cô đóng nhiều phim như "Tiểu thời đại", "Chúng ta kết hôn đi", "Chỉ yêu mình em"...

Hướng Tá là con trai của Hướng Hoa Cường, ông trùm giang hồ tham gia vào lĩnh vực sản xuất phim tại Hong Kong. Hướng Hoa Cường có thế lực mạnh ở giới giải trí, khiến những ngôi sao hạng A như Lý Liên Kiệt, Nhậm Đạt Hoa, Lưu Gia Linh hay Tăng Chí Vỹ nể trọng. Thế nên, ông được gọi là "trùm xã hội đen Hong Kong". Vợ ông - bà Trần Lam - cũng là người có tiếng nói trong showbiz.

Hướng Tá bên con gái.

Đánh giá phiên bản mới