Thứ tư, 7/7/2021, 15:56 (GMT+7)

Mỹ nhân chuyển giới Tường Vi khoe sắc ở quê Đắk Nông

Cô gái đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020 - Tường Vi - khoe vẻ đẹp mong manh, nữ tính khi mặc gợi cảm, dạo chơi ở Đắk Nông.

Tường Vi từng khiến nhiều người tiếc nuối vì chỉ dừng chân ở vị trí á hậu hai trong cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2020. Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang từng thốt lên: 'Em ăn gì mà đẹp thế em ơi?' và cho rằng Tường Vi chính là hoa hậu nếu chỉ xét về gương mặt, không tính đến các yếu tố khác.

Tường Vi sinh năm 1997, cao 1,66 m, số đo ba vòng là 83-60-92. Sau khi giành giải á hậu chuyển giới Việt Nam, cô được nhiều khán giả quan tâm và trở nên nổi tiếng trong cộng đồng LGBT.

Tường Vi mới về thôn Đắk Tân, xã Đắk Nia, tỉnh Đắk Nông quê hương cô thăm gia đình kết hợp thực hiện bộ ảnh giữa thiên nhiên hoang sơ. Người đẹp nổi bật với nhan sắc mong manh, làn da trắng sứ khi đi dạo trên đồng cỏ.

Vòng eo nhỏ nhắn và vẻ dịu dàng, nữ tính của Tường Vi khiến nhiều cô gái cũng phải ghen tị. Á hậu chuyển giới tiết lộ, khi còn là con trai cô đã được nhiều người khen xinh nhưng luôn cảm thấy tự ti về ngoại hình. 'Chuyển giới thành con gái là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời tôi. Cuộc sống của tôi đã sang trang từ khi có diện mạo mới. Bây giờ tôi rất tự tin, tự hào vì được là chính mình. Là con gái thật tuyệt', Tường Vi nói.

Nhờ danh hiệu á hậu chuyển giới, Tường Vi nhận được nhiều lời mời làm việc, có thu nhập trang trải cuộc sống của bản thân, giúp đỡ gia đình ở quê. Cô thường về Đắk Nông thăm bố mẹ, người thân. Mỹ nhân chuyển giới được bạn bè, họ hàng, làng xóm quý mến nhờ tính cách mộc mạc, giản dị.

Tường Vi hiện kinh doanh online và đang lên kế hoạch lấn sân lĩnh vực nghệ thuật trong thời gian tới.

Người đẹp 9X tiết lộ đã có bạn trai và đang hạnh phúc trong tình yêu, được 'người ấy' hết mực cưng chiều.

Nhiều khán giả nhận xét Tường Vi trông như tiên nữ khi tạo dáng chụp ảnh giữa khung cảnh vùng quê hoang sơ, vắng lặng.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới