Chủ nhật, 26/5/2019, 00:07 (GMT+7)

Mỹ nhân Bollywood ép 5 kg trong 10 ngày để đi dự Cannes 2019

Kangana Ranaut tập 2 ca mỗi ngày với các bài tập cường độ cao nhằm đốt cháy mỡ thừa và siết chặt vòng eo, đùi.

Kangana Ranaut là diễn viên kiêm đạo diễn người Ấn Độ. Mỹ nhân sinh năm 1987 hiện là ngôi sao có mức cát xê cao nhất nhì Bollywood. 

Xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes 2019, Kangana Ranaut không ngại chọn các trang phục gợi cảm, khoe trọn hình thể đẫy đà, gợi cảm. 

Để chinh phục các bộ cánh cắt xẻ táo bạo cũng như xuất hiện với diện mạo lộng lẫy, hoàn hảo nhất có thể tại sự kiện điện ảnh Kangana đã rất tích cực tập luyện, ép cân.

Quá trình ghi hình cho bộ phim Panga khiến Kangana tăng cân nên cô buộc phải tuân thủ nghiêm ngặt chế độ tập luyện và dinh dưỡng do huấn luyện viên Yogesh Bhateja đề ra trong 10 ngày trước khi lên đường sang Pháp.

"Tôi rất bận rộn với bộ phim này và đã tăng gần 10 kg theo yêu cầu của đạo diễn. Khi thử đồ để đi dự Cannes tôi nhận thấy mình buộc phải giảm cân", Kangana chia sẻ

Huấn luyện viên Yogesh cũng nhận thấy lịch tập luyện mình đề ra cho nữ diễn viên không hề đơn giản: "Không mấy dễ dàng để Kangana đột ngột giảm lượng calo trong ngày. Cô ấy cũng phải tập luyện 2 ca mỗi ngày sau khi kết thúc 10 - 11 tiếng làm việc ở phim trường, studio".

Chương trình tập luyện của Kangana bao gồm cả tập cardio, tập tạ nhằm đẩy nhanh quá trình đốt mỡ, ép cân cấp tốc. Yogesh đặc biệt chú trọng vào việc siết cơ đùi, vòng eo cho Kangana với các bài tập như lunges, squat kết hợp tạ. 

Ngoài tập gym, Kangana còn tập pilates nhằm cải thiện độ dẻo dai cũng như tăng sức bền cho cơ thể. Bộ môn này có phần nhẹ hơn so với gym những cũng đem lại hiệu quả lớn trong việc đốt cháy calo và đòi hỏi sự vận động của tất cả các múi cơ.

Đối với chế độ ăn, Kangana luôn cố gắng hạn chế tối đa dầu mỡ, gia vị - đặc điểm nổi bật của đồ ăn Ấn Độ. Nữ diễn viên thường ăn cháo ngũ cốc cùng một chút hoa quả, nước ép trái cây. Bữa trưa của cô phần lớn là món bánh chapati cùng rau củ hoặc món đậu desi. Buổi tối Kangana không ăn nhiều và luôn chọn các món nhẹ nhàng, nhanh tiêu như súp rau, salad hoặc rau củ luộc.

Kangana Ranaut xuất hiện lộng lẫy tại Cannes 2019
 
 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới