Thứ bảy, 24/7/2021, 13:09 (GMT+7)

Mùi Khánh Ly gợi ý mặc đẹp chốn công sở

Mùi Khánh Ly chọn những trang phục có thiết kế sang trọng, thanh lịch nhưng màu sắc trẻ trung để lên sóng các chương trình mà cô dẫn dắt.

11 năm làm truyền hình, Mùi Khánh Ly gắn liền với các chương trình về tài chính, doanh nghiệp. Cô có gu ăn mặc tinh tế, luôn kín đáo nhưng đủ bắt mắt để phù hợp đặc thù công việc.

Mỗi lần lên sóng, nữ MC mất nhiều thời gian chọn trang phục để trông mới mẻ, không nhàm chán. Cô thường chú trọng màu sắc vì váy áo công sở gặp hạn chế về kiểu cách, chất liệu.

Mùi Khánh Ly sở hữu hình thể cân đối nên cô thường chọn những chiếc đầm cocktail tôn dáng. Chiếc váy kín đáo nhờ dài quá gối, có điểm nhấn phá cách ở tay áo và bông hoa vải thu hút sự chú ý vào vòng hai thon gọn.

Khi thực hiện bản tin Phố tài chính, nữ MC phối vest tay lỡ với chân váy bút chì. Cô mê sắc vàng vì 'nịnh da' và mang đến cảm hứng tích cực.

Bà mẹ một con toát lên vẻ năng động, trẻ trung trong set đồ cơ bản. Cô ứng dụng màu vàng liên tục trong các lần ghi hình nhưng không hề trùng lặp ý tưởng phối đồ.

Mùi Khánh Ly chọn lớp trang điểm nhẹ để phù hợp các trang phục đơn sắc. Cô không sử dụng nhiều phụ kiện vì muốn theo đuổi vẻ đẹp tối giản.

Ngoài đời, nữ MC ăn mặc linh hoạt nhưng vẫn có xu hướng công sở. Cô làm điệu với chiếc váy xếp tầng chất liệu ren có cổ và tay áo kiểu cổ điển. Set đồ này được Mùi Khánh Ly diện đến một sự kiện về giáo dục. Bên cạnh công việc dẫn chương trình, cô tâm huyết với hành trình nuôi dạy con gái bảy tuổi.

Được khen gu thời trang, nữ MC cho biết cô mặc theo cảm hứng nhưng vẫn lắng nghe sự góp ý từ mọi người. Sau mỗi lần lên hình, cô quan sát lại hình ảnh của bản thân để dần hoàn thiện mình trước khán giả.

Thảo Ng

Đánh giá phiên bản mới