Thứ tư, 2/9/2020, 00:06 (GMT+7)

Mùi hương yêu thích của mỹ nhân Hollywood

Angelina Jolie mê mẩn mùi hương vừa huyền bí vừa phóng khoáng của nước hoa Love in White.

Angelina Jolie mê mẩn mùi hương Love in White của thương hiệu nước hoa nổi tiếng Creed. Sự kết hợp của các nguyên liệu đến từ năm châu: hương cam tươi mới miền nam Tây Ban Nha, hoa nhài tinh tế Italy, hoa thủy tiên ngọt ngào vùng Riviera của Pháp, hạt gạo miền Bắc Việt Nam, hoa diên vĩ Ai Cập, hoa mộc lan vùng núi Guatemala, vani, long diên hương vùng Calabria và gỗ đàn hương Ấn Độ mang đến mùi hương vừa bí ẩn vừa tự do, phóng khoáng.

Anne Hathaway thừa nhận cô là 'fan cứng' của nước hoa Byredo Rose Noir. Sự kết hợp của hương cỏ, gỗ và xạ hương mang đến mùi hương vừa mạnh mẽ vừa hiện đại, thích hợp cho cả nam và nữ.

Selena Gomez thích sự trẻ trung, hiện đại pha một chút nữ tính của nước hoa Daisy nhà Marc Jacob. Mùi hương hoa cỏ ngọt ngào của Daisy có thể làm dịu cái nắng oi ả mùa hè.

Jennifer Lopez đặc biệt ưu ái mùi hương Dzongkha của thương hiệu L’Artisan Parfumeur. Cô thường sử dụng mùi hương này trong những dịp đặc biệt. Sự hoà quyện giữa hương gỗ và mùi cay nồng của trầm hương mang đến sự quyến rũ bí ẩn cho người sử dụng.

Miley Cyrus thích mùi hương hoa cỏ pha lẫn gỗ và xạ hương lấy cảm hứng từ thời kỳ Phục Hưng của chai nước hoa Iris Nobile nhà Acqua di Parma.

Blake Lively thích mùi hương cam, quýt pha thảo quả, tiêu hồng của Burberry The Beat. Chân dài miêu tả, mùi hương này mang đến cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng, thích hợp dùng trong mùa hè.

Gigi Hadid tiết lộ, cô thích dùng Tom Ford Velvet Orchid vào buổi tối. Hương thơm mạnh, nồng đến từ cam, quyét, rượu rum và mật ong giúp cô gây ấn tượng mạnh mỗi lần xuất hiện.

Vienne (theo Elle)

Đánh giá phiên bản mới