Thứ năm, 4/11/2021, 15:11 (GMT+7)

Môtô BMW 1000 phân khối giá từ 669 triệu đồng tại Việt Nam

BMW S 1000 R có hai lựa chọn tại Việt Nam gồm phiên bản Race và M Package, với giá lần lượt 669 và 759 triệu đồng.

Thế hệ thứ hai của mẫu BMW S 1000 R được nâng cấp toàn diện từ khung sườn đến công nghệ. Thiết kế xe theo phong cách thể thao với những đường nét góc cạnh nhưng duy trì sự linh hoạt trong vận hành cho người điều khiển.

Trong đợt ra mắt này, nhà phân phối chính hãng Thaco mang về hai phiên bản Race và M Sport, khác biệt ở một số trang bị. Thiết kế tổng thể của xe gần như không khác biệt nhiều.

S 1000 R là biến thế của mẫu sportbike S 1000 RR, với dàn vỏ tinh gọn, khoe được nhiều chi tiết ở kết cấu thân xe. Tay lái đặt cao hơn so với mẫu sportbike giúp người dùng có tư thế điều khiển linh hoạt hơn. Với kết cấu tối ưu, S 1000 R có trọng lượng thuộc dạng nhẹ nhất phân khúc.

Thiết kế cụm đèn pha như đầu robot, sử dụng bóng LED và tích hợp đèn chạy ban ngày. Đèn xi-nhan được đặt cao, thiết kế hình quả nhót. Cụm đèn tích hợp công nghệ chiếu sáng theo góc cua, giúp tăng khả năng năng quan sát cho người lái khi chạy ban đêm.

Màn hình màu công nghệ TFT 6,5 inch cho khả năng quan sát tối ưu ở điều kiện ánh sáng khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn các chế độ hiển thị được cài đặt sẵn để nắm bắt thông số vận hành xe như thông tin độ nghiêng, mức độ giảm tốc, độ bám đường. Phiên bản M Package có thêm tính năng hiển thị thời gian chạy trong đường đua.

Sự khác biệt của phiên bản Race và M Package có thể thấy rõ ở cụm ống xả, vành xe. Phiên bản M Package sử dụng ống xả hiệu Akarpovic với hiệu năng tốt hơn và vành xe M.

Naked bike này trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 999 phân khối, công suất 165 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 114 Nm tại 9.250 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp. Xe có thể đạt tốc độ tối đa hơn 200 km/h. Theo nhà sản xuất, S 1000 R được tối ưu khả năng vận hành ở mọi dải vòng tua máy, nhằm mang đến cho người lái khả năng điều khiển linh hoạt nhất.

S 1000 R trang bị giảm xóc hành trình ngược phía trước và monoshock phía sau. Naked bike này có các hệ thống an toàn như chống trượt, khởi hành ngang dốc, chống bó cứng phanh ABS Pro và cài đặt sẵn bốn chế độ lái theo điều kiện địa hình thực tế.

Thiên Di
Ảnh: Thaco

Đánh giá phiên bản mới