Thứ ba, 19/4/2022, 07:44 (GMT+7)

Một năm Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng công khai tình yêu

Suốt một năm công khai tình cảm, hai diễn viên Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng luôn song hành trong công việc và cuộc sống.

Sau hai năm quen nhau, Anh Dũng - Trương Ngọc Ánh công khai hẹn hò hồi cuối tháng 4/2021. Diễn viên Sống chung với mẹ chồng cho biết anh hoàn toàn không có mục đích gây chú ý hay 'hâm nóng' tên tuổi. Anh công khai yêu đàn chị vì thấy mối quan hệ của cả hai đến độ chín, đủ tin tưởng, thấu hiểu. Anh không bận tâm khán giả bàn tán gì về mình mà để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Trong khi đó, Ngọc Ánh thấy tình cảm với Anh Dũng đủ vững để có thể thoải mái chia sẻ với khán giả sau thời gian kín tiếng. Cô thấy bình yên, hạnh phúc khi ở bên tình trẻ kém 14 tuổi.

Cùng là người Bắc vào Nam lập nghiệp, Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh đồng điệu trong quan điểm sống, công việc và nảy sinh tình cảm. Anh Dũng nói anh cảm mến Ngọc Ánh vì cô là người phụ nữ giỏi, đam mê công việc, sống tình cảm. Còn trong mắt diễn viên Áo lụa Hà Đông, bạn trai là người tài năng khi có thể viết kịch bản, làm đạo diễn, đi dạy diễn xuất và hỗ trợ cô nhiều trong mảng phim ảnh. Anh còn trẻ nhưng có cái nhìn sắc bén, luôn chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với tuổi. 'Anh Dũng theo đạo, tu tập, chịu học hỏi, đọc nhiều sách, nghiên cứu nên có những quyết định mà ngay cả tôi nhiều lúc không ngờ đến', cô nói.

Cặp sao chăm làm từ thiện. Hồi tháng 7/2021, khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP HCM, Trương Ngọc Ánh cùng mẹ, dì và một số người thân khác nấu cơm gửi tặng các bệnh viện dã chiến. Khi bạn gái nấu cơm từ thiện, Anh Dũng luôn tình nguyện túc trực hỗ trợ.

Tháng 8/2021, Trương Ngọc Ánh xuất hiện với thân hình được nhận xét tròn trịa. Cô cũng thường mặc các trang phục rộng, che đi vòng hai. Vì thế không ít khán giả cho rằng nữ diễn viên đã có tin vui với Anh Dũng. Trước những đồn đoán, cô phủ nhận chuyện bầu bí. Diễn viên Áo lụa Hà Đông khẳng định sẽ công khai nếu thực sự có tin vui vì có con là phước.

Cặp sao sóng đôi ở nhiều sự kiện của làng giải trí, xây dựng hình ảnh đôi uyên ương ăn vận sang trọng. Hôm 17/2/2022, họ góp mặt tại sự kiện giới thiệu Trương Ngọc Ánh đảm nhận vai trò chủ tịch một công ty giải trí.

Khi tuổi tác với bạn trai thường được đặt lên bàn cân, Ngọc Ánh nói đây không phải vấn đề trong một mối quan hệ tình cảm. Cô cho rằng khi hai người cùng chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề đều được giải quyết. Việc bạn trai chưa từng suy nghĩ bồng bột khiến cô cảm thấy luôn tin tưởng anh. 'Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Tôi cũng chưa bao giờ hỗ trợ quảng bá, nâng đỡ tên tuổi cho bạn ấy. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều bạn ấy thích. Ở bên bạn ấy, tôi thấy sáng suốt hơn. Người ta nói 'gần mực thì đen, gần đèn thì sáng' là vậy', cô nói.

Trương Ngọc Ánh cùng Anh Dũng dự buổi chiếu ra mắt phim 'Người tình' hôm 14/2. Anh Dũng nói chuyện tình cảm của anh và Ngọc Ánh diễn ra tự nhiên, không có khoảng cách nào. 'Chúng tôi không bận tâm đến tuổi, nghề nghiệp, địa vị, danh vọng bởi cảm xúc là thứ chiến thắng tất cả, bao gồm cả lý trí', anh phát biểu.

Cặp sao nhận thấy họ đều là mẫu người không ghen tuông, không thích cãi lộn. Đến với nhau, họ đặt sự tin tưởng lên hàng đầu. Anh Dũng cố gắng tạo niềm tin cho bạn gái bằng cách cư xử đàng hoàng, không giấu giếm chuyện gì. Công việc của cả hai bận nên họ không có thời gian để nghi ngờ, cãi cọ.

Hôm 9/4, Anh Dũng đưa bạn gái về Thái Nguyên dự đám cưới anh trai và ra mắt gia đình. Diễn viên cho biết gia đình ủng hộ, tôn trọng chuyện tình cảm của anh.

Anh Dũng yêu quý Bảo Tiên - con gái riêng của Trương Ngọc Ánh. Anh nói Bảo Tiên từ nhỏ đã học trường quốc tế nên có suy nghĩ hiện đại, cởi mở. Cô bé không ích kỷ, ngăn mẹ tìm hạnh phúc hay can thiệp vào chuyện tình cảm của mẹ. Anh tin Bảo Tiên sẽ cảm nhận được sự chân thành từ anh.

Cặp đôi hiện chưa có ý định kết hôn vì có nhiều mục tiêu lớn hơn trong công việc. Họ cứ yêu, đến khi nào đủ duyên thì 'đơm hoa kết trái'.

Anh Dũng sinh năm 1990, nổi tiếng qua vai Thanh - người chồng nhu nhược phim 'Sống chung với mẹ chồng'. Ba năm nay, diễn viên Nam tiến, tham gia một số phim điện ảnh như 'Gái già lắm chiêu 5', 'Thiên thần hộ mệnh'. Ngoài ra, Anh Dũng còn mở công ty đào tạo diễn viên.

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, nổi tiếng với các phim như 'Đồng tiền xương máu', 'Áo lụa Hà Đông', 'Hương Ga'... Vài năm qua, người đẹp chuyển hướng sản xuất phim. Ngoài 'Trưng Vương', Trương Ngọc Ánh đang thực hiện 'Hương Ga 2'.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới