Thứ bảy, 13/11/2021, 08:28 (GMT+7)

Một năm Ngô Thanh Vân bí mật hẹn hò tình trẻ

Sau một năm hẹn hò, Ngô Thanh Vân cởi mở về mối quan hệ với Huy Trần hơn. Cô dần chia sẻ những hình ảnh cho thấy cả hai đang mặn nồng.

Ngô Thanh Vân vướng tin đồn yêu Huy Trần từ cuối 2020. Cặp sao lộ nhiều bằng chứng hẹn hò. Họ bị bắt gặp cùng nhau xuất hiện tại Phú Quốc cuối tháng 11/2020. Lần khác, Ngô Thanh Vân bị chụp lén ảnh mặc váy trắng ngồi ở bãi biển khi đi du lịch. Diện mạo của nữ diễn viên giống cô gái giấu mặt ôm ấp Huy Trần trong bức ảnh được anh đăng tải.

Huy Trần từng đăng tấm ảnh đang ngồi trên sofa, bên cạnh là một cô gái giấu mặt tựa vào vai. Sofa anh ngồi bị khán giả 'soi' giống hệt sofa nhà Ngô Thanh Vân. Anh cũng từng ảnh khoe một chiếc nhẫn rất giống món phụ kiện 'đả nữ' thường dùng. Cả hai nhiều lần check-in ở cùng một thời gian, địa điểm.

Bị khui nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng cặp sao giữ im lặng. Mãi tới sinh nhật của Ngô Thanh Vân cuối tháng 2/2021, họ mới chia sẻ bức ảnh chụp chung đầu tiên. Trong bữa tiệc, Huy Trần kề cận, thường xuyên dùng điện thoại ghi lại những hình ảnh đáng yêu của Vân Ngô. Nhà sản xuất Trạng Tí thừa nhận: 'Có Huy, tôi rất hạnh phúc. Thật sự Huy làm cho tôi rất vui'.

Ngô Thanh Vân mừng sinh nhật tình trẻ
 
 

Ngô Thanh Vân nói về Huy Trần dịp sinh nhật tuổi 42. Trong tiệc, Jun Phạm gây chú ý khi để lộ thông tin Ngô Thanh Vân đã có người yêu. Anh gửi lời chúc tới đàn chị: 'Hôm nay chắc chắn chị hạnh phúc nhất rồi. Đặc biệt năm nay có tình yêu nữa. Em cảm thấy vui, hạnh phúc thay chị. Chúc chị luôn xinh đẹp và sớm có đám cưới'.

Trong buổi ra mắt phim Trạng Tí hôm 8/2 tại TP HCM, Huy Trần đến ủng hộ 'đả nữ' với vai trò nhà sản xuất. Anh mặc trang phục đen, đeo khẩu trang, đội nón kín mít. Để tránh sự chú ý của truyền thông, Huy Trần không chụp hình cùng Ngô Thanh Vân mà đứng đợi bên ngoài khi nữ diễn viên trả lời phỏng vấn. Nhận thấy ống kính của truyền thông đang theo dõi, anh né tránh và vào rạp xem phim một mình. Kết thúc buổi công chiếu, Huy Trần lặng lẽ đứng đợi Ngô Thanh Vân, sau đó cùng cô ra về.

Dịp Tết Nguyên đán 2021, Huy Trần đón Tết ở Trà Vinh - quê Ngô Thanh Vân. Trên Instagram, anh đăng ảnh cùng gia đình bạn gái sum họp và viết: 'Lần đầu ăn Tết cùng nhau. Ăn Tết quê người yêu'. Trong ảnh, anh ngồi cạnh cô gái mặc áo hồng và sử dụng biểu tượng trái tim che kín mặt người này. Nhưng khán giả nhận ra cô gái bị Huy Trần che mặt chính là Ngô Thanh Vân. Cùng ngày, Ngô Thanh Vân cũng đăng ảnh mặc áo hồng bên mẹ. Chiếc áo Vân Ngô mặc trùng khớp với áo của 'người yêu Huy Trần'.

Là CEO một nhà hàng và đồng sáng lập một dịch vụ ăn uống, Huy Trần có thể 'xử đẹp' nhiều món từ Á sang Âu. Anh không ngại mặc tạp dề, dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng cho bạn gái. Anh nhiều lần lộ diện ở nhà Ngô Thanh Vân trong các bữa tiệc tụ họp bạn bè. Doanh nhân 31 tuổi thường đứng ở góc xa, lúi húi làm bếp. Ngô Thanh Vân thường gọi những món bạn trai nấu là 'miếng tình yêu'.

Lúc rảnh rỗi, Huy Trần đưa bạn gái đi ăn. Ngô Thanh Vân đăng ảnh úp mở nhưng khán giả dễ nhận ra Huy Trần đi cùng cô qua họa tiết chiếc áo anh mặc. Lần khác, 'đả nữ' khoe được bạn trai đưa đi ăn kem nhưng giấu mặt anh.

Sau dự án Trạng Tí, Ngô Thanh Vân dồn sức thực hiện phim Thanh Sói. Nhiều hôm, cô ăn ngủ ở trường quay. Thương bạn gái vất vả, Huy Trần nhiều lần ship đồ ăn tới phim trường cho cô.

Cặp sao có chung sở thích đi du lịch. Đầu tháng năm, Huy Trần đăng ảnh nắm tay Ngô Thanh Vân, cùng ngắm bình minh tại Đà Lạt. Anh và bạn gái mặc đồ đôi, cùng nhìn về một hướng. Nhỏ hơn Ngô Thanh Vân 11 tuổi nhưng Huy Trần vẫn xưng 'anh' với người yêu. 'Thức dậy bên em giống như ly cà phê nóng buổi sáng, khiến anh có một cảm giác hồi hộp, an ủi và làm cho anh háo hức để bắt đầu một ngày mới', anh bày tỏ. Thời điểm này, anh cũng để lộ nhẫn đôi với 'đả nữ'. Họ bị 'soi' sống chung một nhà.

Ngô Thanh Vân dần cởi mở hơn về mối quan hệ với Huy Trần. Đầu tháng 6, họ về Na Uy - quê hương thứ hai của Ngô Thanh Vân - để thăm người thân kết hợp du lịch.

Tại châu Âu, Covid-19 được kiểm soát, người dân được tiêm vaccine nên mọi hoạt động trở lại bình thường. Năm tháng qua, cặp đôi dạo chơi nhiều địa điểm nổi tiếng, lãng mạn ở Na Uy và Bulgaria. Mỗi ngày, cả hai cùng thức dậy, dành toàn bộ thời gian cho nhau. Khi Ngô Thanh Vân bận giải quyết công việc, Huy Trần sẽ trổ tài bếp núc, nấu những món giàu chất dinh dưỡng cho nhà sản xuất Trạng Tí thưởng thức. Thỉnh thoảng, Huy Trần làm 'phó nháy' cho Ngô Thanh Vân. Ngô Thanh Vân hạnh phúc khi được tình trẻ chăm sóc chu đáo.

Việc Huy Trần theo Vân Ngô về thăm quê hương thứ hai và ra mắt người thân của cô cho thấy mối quan hệ của cặp đôi ngày càng tiến triển, dù họ chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Huy Trần sinh ra và lớn lên tại Đức nên anh cũng cảm thấy thoải mái, thân thuộc khi trở lại châu Âu.

Hôm 11/11, Ngô Thanh Vân lần đầu đăng ảnh chụp chung với Huy Trần ở góc chính diện. Cả hai mặc đồ ton sur ton. Cô gửi lời chúc mừng trong ngày anh đón tuổi mới: 'Happy birthday to the one and only'. (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tới người duy nhất).

Huy Trần đáp lại bạn gái: 'I never really cared about my birthday. But you made it really special this year. Thanks for all the lovely birthday wishes'. (Tạm dịch: Chưa bao giờ tôi quan tâm đến ngày sinh nhật của mình. Nhưng chính bạn đã làm nó trở nên thật sự đặc biệt trong năm nay. Cám ơn tất cả những lời chúc sinh nhật tốt đẹp dành cho tôi).

Rạng sáng 13/11, Huy Trần lần đầu đăng ảnh ôm trọn bạn gái vào lòng. Cặp sao trao nhau ánh nhìn tình tứ. Họ được nhận xét không có nhiều chênh lệch về ngoại hình khi sóng đôi.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, từng là ca sĩ trước khi hoạt động trong ngành phim ảnh. Cô mang biệt danh 'đả nữ' sau thành công của phim Dòng máu anh hùng (2007), đóng cùng Johnny Trí Nguyễn. Trong thập niên 2010, cô chuyển hướng sản xuất phim và có nhiều tác phẩm gây chú ý như Tấm Cám: Chuyện chưa kể và Cô Ba Sài Gòn. Năm 2019, phim Hai Phượng do Ngô Thanh Vân sản xuất và đóng chính thu hơn 200 tỷ đồng, từng là tác phẩm Việt ăn khách nhất mọi thời. Cô từng xuất hiện trong các phim Hollywood như Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny, Bright, Star Wars: The Last Jedi, Da 5 Bloods... với nghệ danh Veronica.

Huy Trần sinh năm 1990, kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi, là Việt kiều, từng sống ở nước ngoài nhiều năm. Anh được biết đến nhiều khi xuất hiện tại chương trình Người ấy là ai, được Hoa hậu chuyển giới Hương Giang 'để mắt'. Thời điểm đó anh công khai đã có bạn gái là rich kid Lê Thảo Nhi. Tuy nhiên, chuyện tình này đã kết thúc từ lâu. Sau khi được chú ý, Huy Trần được nhiều nhãn hàng mời làm mẫu ảnh.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới