Thứ ba, 2/7/2019, 11:00 (GMT+7)

Món ăn mùa hè tươi ngon tại nhà hàng Nhật ở Sài Gòn

Thực đơn ở Sushi Hokkaido Sachi thiết kế dựa trên 3 loại hải sản được yêu thích nhất là Uni (cầu gai), cá Ishidai, cá Isaki.

Các đầu bếp Sushi Hokkaido Sachi cho biết, thực khách sẽ thưởng thức đầy đủ hương vị của Uni chính là điểm độc đáo trong món Karatsuki Uni  tại nhà hàng này.

Ishidai là loài cá có giá trị kinh tế cao, thường sống ở vùng nước nông. Món Ishidai Sugata Zukuri với lát cá mỏng, bảng to, mang lại cảm giác béo nơi đầu lưỡi.

Món Ishidai Usuzukuri dùng kèm xốt Ponzu mang lại hương vị khác biệt, thịt cá có vị ngọt và béo nhất vào mùa hè.

Món Ishidai sashimi giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn hương vị, độ giòn ngọt của cá Ishidai theo cách truyền thống nhất.

Isaki Sashimi là 5 miếng cá được cắt theo cách truyền thống sắp xếp nghệ thuật trên đĩa cùng hoa hanaho, rong nho, wasabi... Isaki là loại cá thịt trắng cao cấp, một trong những loài cá đặc trưng của mùa hè.

Isaki Sugata Zukuri có nhiều lát cá hơn và được trang trí đẹp mắt với chính bộ xương cá. Thịt cá Isaki có hương vị tinh tế, thanh ngọt và hơi giống vị thịt gà.

Ngoài không ngừng nâng cao chất lượng món ăn và cung cách phục vụ, chuỗi nhà hàng còn mở thêm nhiều chi nhánh để thuận tiện cho thực khách. Và Sushi Hokkaido Sachi tại tầng B3 Trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi, quận 1, TP HCM là điểm đến thuận tiện cho thực khách vui chơi, mua sắm và ăn uống.

Tại đây, các loại hải sản tươi sống được nhập khẩu trực tiếp bằng đường hàng không về Việt Nam mỗi ngày. Qua bàn tay chế biến khéo léo của các đầu bếp kinh nghiệm Nhật Bản, thực khách sẽ thưởng thức trọn vẹn mùa hè xứ mặt trời mọc ngay tại Việt Nam.

Thư Kỳ

Đánh giá phiên bản mới